Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hizo excuses zako za kijinga peleka kwa choo,[emoji23][emoji23][emoji23] kwani ulikuwa hapo wakiongea na simu ukaona kama rais wa China ndio alipiga? Ama Magufuli alimtumia ujumbe ya "please call me" ?[emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji23],
Ukishindwa hoja unakimbilia kwenye childish argument na emojiz, hii habari ya Xi kumpigia Magufuli imeripotiwa na karibu international media zote, so nao wanadanganya?
 
Shidako yako ni kuoza kwa akili[emoji23][emoji23][emoji23], Standard Chartered bank walitoa $1.46b alafu Africa Development Bank wakatoa $455m which brings the total to $1.9b[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]


ulivyokuwa chizi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] unaleta stor za airport ....dom

pole sana,haujui hata unachokiongea
Screenshot_20201216-131156_Chrome.jpg
 
M nishangae watoe $0.4 kisha mkulu asiseme[emoji1787][emoji1787]
Hapo ukiomba evidence utazungushwa na emojis
Hawa ni wajinga sana, watoe pesa wapi ya kufinance the remaining $400m[emoji1787][emoji1787][emoji23]

IMG_20201216_131232_644.JPG
 
Shidako yako ni kuoza kwa akili[emoji23][emoji23][emoji23], Standard Chartered bank walitoa $1.46b alafu Africa Development Bank wakatoa $455m which brings the total to $1.9b[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]


Uhehehehhehehhehehehe this is what ur posting 🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇👇👇 kweli yani umeishiwa pumzi namna hiii
F9DE9816-29FF-4CD4-B36B-EF67B6EA0CDB.png
 


Project phase two ni 1.9b usd nani asiejua kwann watoe 1.4b na hio 0.5b katoa nani hebu tujiulize mm na ww[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hahaha[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji116][emoji116]
IMG_20201216_131232_644.JPG
 
Hahaha[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji116][emoji116]View attachment 1651448
Mbona link hunaweka kama hii🤣🤣🤣👇👇👇👇👇👇👇
Shidako yako ni kuoza kwa akili[emoji23][emoji23][emoji23], Standard Chartered bank walitoa $1.46b alafu Africa Development Bank wakatoa $455m which brings the total to $1.9b[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]


 
Rudi hapa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]View attachment 1651451
Mbona source huweki kama hii ulioweka alaf ukakalia kuti kavu 🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇
Shidako yako ni kuoza kwa akili[emoji23][emoji23][emoji23], Standard Chartered bank walitoa $1.46b alafu Africa Development Bank wakatoa $455m which brings the total to $1.9b[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116]


 
Back
Top Bottom