Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,731
- 107,175
Hauamini😂😂😂😂😂 nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa😂😂😂😂😂😂Prove it
😂 😂 😂😂😂 I insist you are still at the tail end of lower middle income country to level with Kenya fully, maybe kwa domo domo na propaganda pekee. Am seriously liking your fighting spirit wana Tanzania!Hahahaha halafu kwao wamekariri gari ya polisi ni cruiser hardtop tu nafikiri ni kutokana na ubovu wao wa barabara
Waje tuwape darasa
View attachment 1590653View attachment 1590654View attachment 1590655View attachment 1590656View attachment 1590657View attachment 1590658
boss umechukulia kenya aje? tayari mradi unaendelea..ama unataka mvutano tena?Hela yenyewe mnayo??!!?...siku mkijenga hiyo uni-tag..
mm huna cha kunifundisha kenya mark mu words😆😆😆Consolation vibe, hard facts destroyed your skewed, false projections, mengine ni empty blah blah, zoea ukweli upone machungu na wivu 😂 😂 😂
We fala kweli ww watu tunawaza upper middle ww unaongelea hbr za lower middle.Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huu ni codesharing agreement.wa Rwanda ilikuwa Qatar wananunua 51% stake kama sio 49% yani wanakuwa wamiliki wa rwand airHivi mkataba huu na ule wa Qatar na Rwandair unatofauti gani?
Anko hivi kati ya kenya na tz nani anahatihati ya kurudi ldc.? Najua utajifanya huelewi bt ngoja tusubiri muda maana MUDA ndio msema kweli au huoni hapo kwenu kuwa mmefirisika sababu ya selfishness na corruption iliyozidi viwango.Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yeah..mnaelewa sasa hivi naona...mlisema hatutoki LDC soon..sasa hivi tumetoka mnaanza kusema mambo ya mkia..sasa tulieni dawa iingie ndo tumeanza ..next 5yrs moto zaidoHauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
😂 😂 😂😂😂 I insist you are still at the tail end of lower middle income country to level with Kenya fully, maybe kwa domo domo na propaganda pekee. Am seriously liking your fighting spirit wana Tanzania!
View attachment 1591332View attachment 1591333View attachment 1591334
View attachment 1591336View attachment 1591337View attachment 1591338View attachment 1591339View attachment 1591340View attachment 1591342View attachment 1591343View attachment 1591344View attachment 1591346View attachment 1591341