Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hauamini😂😂😂😂😂 nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa😂😂😂😂😂😂
 
Dsm kama Dsm
IMG_16018370321122166.jpg
 
Hahahaha halafu kwao wamekariri gari ya polisi ni cruiser hardtop tu nafikiri ni kutokana na ubovu wao wa barabara

Waje tuwape darasa
View attachment 1590653View attachment 1590654View attachment 1590655View attachment 1590656View attachment 1590657View attachment 1590658
😂 😂 😂😂😂 I insist you are still at the tail end of lower middle income country to level with Kenya fully, maybe kwa domo domo na propaganda pekee. Am seriously liking your fighting spirit wana Tanzania!

p v 1.jpg
P V 2.jpg
P v 4.jpg

PV 3.jpg
PV 5.jpg
Pv 6.jpg
PV 7.jpg
PV 8.jpg
PV 10.jpg
Pv 11.jpg
pv 12.jpg
PV 14.jpg
PV 9.jpg
 

Attachments

  • PV 13.jpg
    PV 13.jpg
    9.3 KB · Views: 11
Consolation vibe, hard facts destroyed your skewed, false projections, mengine ni empty blah blah, zoea ukweli upone machungu na wivu 😂 😂 😂
mm huna cha kunifundisha kenya mark mu words😆😆😆
 
Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
We fala kweli ww watu tunawaza upper middle ww unaongelea hbr za lower middle.
 
Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Anko hivi kati ya kenya na tz nani anahatihati ya kurudi ldc.? Najua utajifanya huelewi bt ngoja tusubiri muda maana MUDA ndio msema kweli au huoni hapo kwenu kuwa mmefirisika sababu ya selfishness na corruption iliyozidi viwango.
TIME WILL TELL
 
Hauamini[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilijua lazima mshangae na kupinga ikiwezekana, Tanzania is just at the tail end of lower middle income bracket in all fronts, chunga sana mkijikwa kidogo mnaanguka LDC, kama vile Algeria walianguka kutoka upper middle income to lower middle income, uzuri wako at the head of it, sisi tuko kati kati, nyie ni mikia wa lower middle income, jikwezeni sasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yeah..mnaelewa sasa hivi naona...mlisema hatutoki LDC soon..sasa hivi tumetoka mnaanza kusema mambo ya mkia..sasa tulieni dawa iingie ndo tumeanza ..next 5yrs moto zaido
 
Back
Top Bottom