Wilaya ya Temeke yaongoza kwa ushoga nchini

Wilaya ya Temeke yaongoza kwa ushoga nchini

I can not imagine kwamba natoa pesa yangu kwenda kulipa jitu janaume zima pengine na midevu yake ili niliingizie mboo yangu kwenye sehemu ya kutolea kinyesi chake. The idea tu ya kufanya hivyo kwa jinsia zote inatia kinyaa sana. Hivi kwanza unaanzaje kupata hilo wazo🤮!. It would make me very happy to pour boiling metal down those guys' assholes.
Mtu kama aggrey yule mwamba kabisa kwenda hewani na ndevu zake anakushika kifua nawe unahamaasika just imagine?
Harufu ya poop tu ikianza unaweza hama faster vipi kuchezea😭
Yako tu unaogopa kuishika,unapata wapi ujasiri wa kuishika ya mwingine Tena mwamba miraba minne..

Haya mambo yanafikirisha sana
 
Mtu kama aggrey yule mwamba kabisa kwenda hewani na ndevu zake anakushika kifua nawe unahamaasika just imagine?
Harufu ya poop tu ikianza unaweza hama faster vipi kuchezea😭
Yako tu unaogopa kuishika,unapata wapi ujasiri wa kuishika ya mwingine Tena mwamba miraba minne..

Haya mambo yanafikirisha sana
Very disgusting!
 
Ripoti ya kitaifa ya makadirio ya ukubwa wa makundi maalum ya mwaka 2025 (National Key Population Size Estimates), iliyoandaliwa kwa kutumia takwimu za makadirio ya idadi ya watu kutoka Ofisi ya Taifa ya Takwimu (NBS), imebainisha kuwa mkoa wa Dar es Salaam unaongoza nchini kwa kuwa na idadi kubwa zaidi ya wanaume wanaoshiriki mapenzi ya jinsia moja (MHR/MSM).

Kwa mujibu wa ripoti hiyo iliyotolewa na Mpango wa Taifa wa Kudhibiti Ukimwi (NASHCoP), mkoa wa Dar es Salaam unakadiriwa kuwa na wanaume 7,476 wanaoshiriki vitendo hivyo, huku mikoa mingine inayofuata kwa idadi kubwa ikiwa ni Mwanza (3,849) na Dodoma (3,207).

Katika ngazi ya wilaya, tafiti za kiprogramu zimeitaja Wilaya ya Temeke kuwa ndiyo kinara kwa kuwa na msongamano mkubwa zaidi wa wanaume wa kundi hili nchini, ikichukua takriban asilimia 63.2 ya maeneo yote ya mikutano (venues) yaliyotambuliwa katika maeneo ya utafiti.

Vigezo Vinavyochangia Uongozi wa Dar es salaam na Temeke

Wataalamu wamebainisha kuwa kuongoza kwa Dar es Salaam na Wilaya ya Temeke kunachangiwa kwa kiasi kikubwa na:

Kasi ya Ukuaji wa Miji (Urbanization): Maeneo yenye miundombinu ya kisasa na msongamano wa watu huvutia makundi haya kwa urahisi zaidi.

Mwingiliano wa Kijamii na Kiuchumi: Uwepo wa maeneo mengi ya burudani na biashara unarahisisha mikutano na mawasiliano ya kundi hili.

Urahisi wa Huduma: Mkoa wa Dar es Salaam una vituo vingi zaidi vya afya vinavyotoa huduma rafiki kwa makundi maalum.

Kitaifa, idadi ya wanaume wanaoshiriki mapenzi ya jinsia moja nchini Tanzania inakadiriwa kufikia 37,229 ifikapo mwaka 2025.

Kwa upande mwingine, mkoa wa Katavi umetajwa kuwa na idadi ndogo zaidi nchini, ukiwa na wanaume 164 pekee wanaokadiriwa kuwa katika kundi hili.

Takwimu hizi zimepatikana kupitia mbinu ya kisayansi ya Anchored Multiplier inayounganisha takwimu za vituo vya afya (DHIS2) na makadirio ya wataalamu, ikilenga kusaidia serikali na wadau wa afya kupanga rasilimali na afua za kuzuia maambukizi ya VVU kwa usahihi zaidi.

#halisimax #tanzania
Kwa hiyo report ya serikali inasemaje kuhusu mbinu za kutokomeza ushoga dar na maeneo mengine? Au hakuna haja ya kuumaliza?
 
Masagaji masenge kinoma mzee, raha wanayopeana masagaji hakuna mwanaume anaweza kufikia akiwa kitandani na msagaji, wanawake wanayajua vzuri maumbile Yao hivyo wanajua wapi washikane wapi wagusane, wapi wasuguane, kifupi wanajua angle zote za miili Yao na ndio mana ni rahisi kwa msagaji kukupora demu wako na akimpata huyo demu hawez kurud Tena kwako mana atamkojoza kuliko unavomkojoza wewe. Mwanamke anapoteza hamu kwa wanaume, unamtia lakin mda mwing mkono wake mmoja upo kwenye nyonyo lake na mwengine anajisugua kiharage chake sana... anakuwa anajichezea kujisaidia afike mana bila hivyo utakesha na hatafika anapotaka. Sisi wanaume tunabahatisha tu zile 'hotspots' za mwanamke unapokuwa unampa romance ila msagaji habahatishi anagusa palepale mwanamke anapotaka aguswe,
Hoja ni kuwa huyo anayegusa hivyo vicharagwe anapata faida gani sasa
 
Babes;

Sijasoma report ya hii study lakini kwa ninavyoelewa, Serikali+wadau kupitia mashirika/mipango kama NASHCoP/TACAIDS etc wanakuwaga na afua mbalimbali ambazo huwa kuna aspect ya kutambua makundi maalumu/makundi ambayo yako vulnerable kulingana na intervention husika.

Makundi hayo hutambuliwa ili wasaidiwe katika changamoto zao (hapa naomba tusiende deep sana) Sasa katika utambuzi huo ndio hupatikana takwimu yao. Hii data nadhani imetokana na utayari wa respondents ndio maana watu wanashangaa iweje TMK iwe na takwimu ya juu kuliko kinondoni ambapo kiuhalisia wote tunaona Kino wanaupiga mwingi? Kwahiyo yawezekana Temeke hao KVP’s ndio wamerespond zaidi, wameonesha ushirikiano na pengine wamekuwa mbele kama “beneficiaries ” wa afua husika (utilization ya aspect za afua husika)

Naelewa Ubishani uliopo kwenye hii mada ni kuhusu actual prevalence vs recorded prevalence na hii haimaanishi kuwa TMK data imepikwa. Possible reasons za disperancy kati ya TMK na Kinondoni inaelezeka.

Kwenye interventions kama hizi inategemea zaidi na utayari wa respondents sababu ni mambo nyeti huwezi kwenda kuwaswaga watu watoke majumbani mwao waje wakupe ushirikiano. Na ndio maana “labda” kwa necha ya watu wa Kinondoni (wanajiweza) au wako rigid(wanajua) data yao haijapatikana kwa ukubwa.

Sasa kwenye reporting huwezi kuanza kujitungia tu kuwa kiuhalisia Kinondoni ndio kuna mashoga wengi kuliko TMK, utareport kile ambacho data yako imekupa.

Strategist7 Hello.
Agreed. Sijaona report, but I think your analysis is spot on.
 
I can not imagine kwamba natoa pesa yangu kwenda kulipa jitu janaume zima pengine na midevu yake ili niliingizie mboo yangu kwenye sehemu ya kutolea kinyesi chake. The idea tu ya kufanya hivyo kwa jinsia zote inatia kinyaa sana. Hivi kwanza unaanzaje kupata hilo wazo🤮!. It would make me very happy to pour boiling metal down those guys' assholes.
Wote wanaofanya anal sex,ni ama ni matakwa ya kiganga au wanamtindio wa akili.
 
Huko mjini iko cult kabisa
Kuna watu waheshimiwa,kuna watu na proffesional zao bankers,IT,managers, wanasiasa,wafanyabiashara
Wasanii nk
Mchk wamepangiwa nyumba wamepewa magari
Siku wakitaka fanya jambo lao pesa wanapewa
Hii vita ngumu na maana tunaipigania kinakfi
Kilichobaki ni kuwaachia na maisha yao

Ova
Nadhani kuna hidden agenda na dark power kuhusiana na machako mana sio kwa kuyalinda huku..serikali nayo iko kimyaa kama haioni kinachoendelea.
 
Back
Top Bottom