Wilaya ya Temeke yaongoza kwa ushoga nchini

Wilaya ya Temeke yaongoza kwa ushoga nchini

Ukaribu wa wanawake unaweza kutambulika kama urafiki kuliko wanaume.
Mfano; Wanawake wawili wakibusiana na wanaume wakibusiana. Utawahi kujudge kina nani?

Ni rahisi msagaji kurudi kua mwanamke kamili na kujenga familia kuliko mashoga.
Shida sio kujenga familia, shida ni msagaji au sio msagaji?
 
Nashauri serikali ichukue hatua kali kama uganda hao sio wakuchekea hata kidogo miaka 10 ijayo kama serikali haitachukua hatua kila familia inaweza kuwa na watu hawa
Hawa wanasitahili kunyongwa hadi kufa na miili yao ikatupwe porini
 
Mwanaume unapataje hisia na kusimamisha na kuingiza kwenye tako la mwanaume mwenzako, watu wa aina hii wana shida kubwa sana kisaikolojia, achilia mbali hao wanaofirwa. Yani wewe mwanaume unaanzaje kufira???? Pumbavu zenu watu wa hivyo!!
Sasa kama hujui raha ya kufira uliza uambiwe.

Raha ya ngoma uingie ucheze wewe.

Swala hawezi kujua utamu wa nyama.
 
Upo sahihi, pia hivyo vifaa ni unlimited anaweza kukitumia hata kwa masaa mawili bila kupunguza ufanisi wake tofauti na sisi ambapo Kuna time unachoka speed inapungua, sasa hao wajinga unakuta anatumia kifaa... anamuingiza kifaa na huku anamnyonya kiharage vyote vinaenda kwa pamoja, mkono mmoja unapush kifaa, mwengine unachezea nyonyo moja na huku ulimi unapiga deki..hebu cheki hiyo combination mzee., sasa si balaa Hilo shehe😢nimewahi kuwa nalo moja kwenye hangaika hangaika hizi ndo lilikuwa linanipa hizi data chafu chafu. Hayafai
😁😁😁😁 mkuu umekutana na mzoefu😁😁😁 ni kweli kabisa huwa wameshazoea mavifaa yao yanayotumia betri umeme 😁😁😁😁 ni mwendo wa self service

Ila bado mwanaume ni kipaumbele kwa wanawake kwanini nasema hivyo kuanzia joto lako la mwili ni hisia,kisses ni hisia kwake mazungumzo miguno ni hisia kwake mipapaso ni hisia kwake kubebebana na style ni hisia kwake na mwisho unamalizia na penetration sasa uwe tu makini wkati wa kufanya yote hayo usije ukaishia njiani unaweza ukachukiwa sana kama ndiyo mke na ndoa ikawa mbaya kabisa,hakikisha una kaa kwenye game uwe wa mwisho kumaliza,sababu zinazofanya wanaume wengi kuwaacha wenza wetu njiani ni nyeto yani kaa mbali nii hili na utafurahia tendo la ndoa kwa ustasi mzuri kabisa, mwili wa mwanamke upo senstive sana na maeneo ni mengi kwanini tufeli kuanzia kifua , hipsi, tumbo,mgongo,shingo,lips,,hapo kati ndiyo usiseme then penetration so why tufeli hapana tendo la ndoa ni kitu cha thamani sana kwa wawili ,ukikutana na mwanamke aliekua adicted na usagaji kanuni ni hizo hizo na unaweza kuwabadilisha na kuuchukia usagaji
 
Kinondoni wanajiachia kabisa mambo kwa ushahidi lakini ajabu temeke ndiyo kinara 😆😆maana kuna ulakini na njia zao za kuzopata taarifa, hizi takwimu vitu vingi haijazingatiwa hata kama ni cooked data nani ana prove kuwa ni uhalisia? na hivi watanzania ni wavivu kujisomea ! au tafiti mkeletewa mnayachukua kama yalivyo yani ni kama tu hile tume tu uliyoagizwa kuchunguza yaliyotokea kipindi cha uchaguzi
Pita pale temeke mida ya usiku viwanja aseee 😂
 
Mkuu usikurupuke.
Umeambiwa sababu uwepo wa taasisi nyingi zinazotoa msaada kwa makundi hayo.
Takwimu hizi nyingi zimetoka kwenye hivyo vituo na clinic za ushauri nasaha.
Najaribu ku resoning sijakurupuka au mkuu tunakosea kuzihoji taasisi zetu si wanatumia kodi zetu,kimsingi tatizo kubwa na kuna maeneo hawajapata taarifa to relfect the reality
 
Kinondoni hawawezi kuzidiwa na wilaya yeyote Daslm uchafu mwingi upo hapo..
Uswahilini Temeke wanapakuana mav* sana, hadi watoto.
Kuna vigodoro, kangamoko na pub nyingi sana.
Temeke ina watu wengi mno.
Kinondoni usiangalie pale Kino yenyewe angalia nà Kawe, Mbezi, Mikocheni, Obey, Kunduchi, n.k.
Temeke angalia na Buza, Vituka, Dovya, Tandika, Keko, Kurasini Mbagala, Mtongani, n.k.
Wapi kuna watu wengi, umasikini na sehemu za starehe za Malaya na machoko wengi?
 
Taarifa imetoka NASHCoP, unasemaje sio reliable source? Labda uulize kulikuwa na afua zipi ambazo zikawezesha upatikanaji wa hizi data.

Katika studied zao zote lazima wabainishe uwepo wa KVPs, Mashoga wakiwemo.
Nimekusoma dada ,wayfowad watubainishi na njia za kuokoa hichi kizazi kilichoharibika
 
Sema hii dunia watu wanaostahili kuhurumiwa ni wachache sana zaidi ya nilivokuwa nawaza. Kuna mtu ninamfahamu ni zeruzeru tayari ni mlemavu ila yeye wala hajali, anaamua kwenda kutifuliwa kujitafutia ulemavu mwingine wa matako, halafu kesho anakuja kuomba msaada!!
 
Back
Top Bottom