Think2
JF-Expert Member
- Jan 3, 2025
- 2,744
- 5,105
Mpaka ujue ? 😂Wametumia njia gani ya ukusanyaji data
Mpaka ujue ? 😂Wametumia njia gani ya ukusanyaji data
Shida sio kujenga familia, shida ni msagaji au sio msagaji?Ukaribu wa wanawake unaweza kutambulika kama urafiki kuliko wanaume.
Mfano; Wanawake wawili wakibusiana na wanaume wakibusiana. Utawahi kujudge kina nani?
Ni rahisi msagaji kurudi kua mwanamke kamili na kujenga familia kuliko mashoga.
Sio msagaji sababu ameshaacha.Shida sio kujenga familia, shida ni msagaji au sio msagaji?
Watajifanya hawaoni hii comment, na wakiona watasema TEMEKE kuna Wakristo na wakatoriki wengi Sasa wale wanaosema Dini fulani ndio ya mashoga. Wachukue hizo takwimu wakaangalie dini ipi inakimbiza.
Ushoga unajumuisha wake kwa waume sema tz imebase sana kwa jinsia meHawajasema wanawake wanaoshiriki usagaji?
Sasa kama hujui raha ya kufira uliza uambiwe.Mwanaume unapataje hisia na kusimamisha na kuingiza kwenye tako la mwanaume mwenzako, watu wa aina hii wana shida kubwa sana kisaikolojia, achilia mbali hao wanaofirwa. Yani wewe mwanaume unaanzaje kufira???? Pumbavu zenu watu wa hivyo!!
😁😁😁😁 mkuu umekutana na mzoefu😁😁😁 ni kweli kabisa huwa wameshazoea mavifaa yao yanayotumia betri umeme 😁😁😁😁 ni mwendo wa self serviceUpo sahihi, pia hivyo vifaa ni unlimited anaweza kukitumia hata kwa masaa mawili bila kupunguza ufanisi wake tofauti na sisi ambapo Kuna time unachoka speed inapungua, sasa hao wajinga unakuta anatumia kifaa... anamuingiza kifaa na huku anamnyonya kiharage vyote vinaenda kwa pamoja, mkono mmoja unapush kifaa, mwengine unachezea nyonyo moja na huku ulimi unapiga deki..hebu cheki hiyo combination mzee., sasa si balaa Hilo shehe😢nimewahi kuwa nalo moja kwenye hangaika hangaika hizi ndo lilikuwa linanipa hizi data chafu chafu. Hayafai
Pita pale temeke mida ya usiku viwanja aseee 😂Kinondoni wanajiachia kabisa mambo kwa ushahidi lakini ajabu temeke ndiyo kinara 😆😆maana kuna ulakini na njia zao za kuzopata taarifa, hizi takwimu vitu vingi haijazingatiwa hata kama ni cooked data nani ana prove kuwa ni uhalisia? na hivi watanzania ni wavivu kujisomea ! au tafiti mkeletewa mnayachukua kama yalivyo yani ni kama tu hile tume tu uliyoagizwa kuchunguza yaliyotokea kipindi cha uchaguzi
Vipi wale wasagaji ambao hawachi kukoboa wenzao?Sio msagaji sababu ameshaacha.
Nimezungumzia msagaji/shoga akiacha hiyo tabia.
Naongelea walioacha.Vipi wale wasagaji ambao hawachi kukoboa wenzao?
Ahsante kwa kuja.Naongelea walioacha.
Ndiyo mkuu ili tuamini ukubwa wa tatizo katika makazi yaliotajwa😁😁 ili tusiende na familia zetu kutafuta makazi😁😁😁😁Mpaka ujue ? 😂
Lkn ni hatari sana mwanaume kuzagamuliwaHawajawahesabu mchicha mwiba naona!
Ni mazingira gani hayo ambayo huchangia watu kuwa mashoga?Tmk inaongoza kwa watoto kuanza ushoga udogoni sababu ya mazingira.
Kinondoni wengi uanza ushoga ukubwani sababu ya tamaa ya pesa
Najaribu ku resoning sijakurupuka au mkuu tunakosea kuzihoji taasisi zetu si wanatumia kodi zetu,kimsingi tatizo kubwa na kuna maeneo hawajapata taarifa to relfect the realityMkuu usikurupuke.
Umeambiwa sababu uwepo wa taasisi nyingi zinazotoa msaada kwa makundi hayo.
Takwimu hizi nyingi zimetoka kwenye hivyo vituo na clinic za ushauri nasaha.
Uswahilini Temeke wanapakuana mav* sana, hadi watoto.Kinondoni hawawezi kuzidiwa na wilaya yeyote Daslm uchafu mwingi upo hapo..
Nimekusoma dada ,wayfowad watubainishi na njia za kuokoa hichi kizazi kilichoharibikaTaarifa imetoka NASHCoP, unasemaje sio reliable source? Labda uulize kulikuwa na afua zipi ambazo zikawezesha upatikanaji wa hizi data.
Katika studied zao zote lazima wabainishe uwepo wa KVPs, Mashoga wakiwemo.