miss strong
JF-Expert Member
- Jul 4, 2012
- 7,011
- 3,708
misstrong Pumbuu unaliwezaaaaaaa?
Teh teh nisiliweze wakati ndo breki.....labda kama lina magagana!!!
Last edited by a moderator:
misstrong Pumbuu unaliwezaaaaaaa?
umefanya utafiti lakini? unatakiwa ufanye utafiti, sio unakimbilia kwenye conclusion ... ungetakiwa useme umewatafiti wanaume wangapi watanashati ambao ni wabovu kitandani, waweza kuta ni half-half, sasa kama ipo hivo half-half, huwezi kusema kwamba wengi wao ni wabovu.... ungetakiwa pia uwaulize wanawake ambao unadhani wana wanaume watanashati..... Ukishayafanya hayo, njoo utuandikie JF, tena kwa takwimu na sio maneno mepesi mepesi kama uliyoyatumia..........Weee uliye tuu ucheke una mbavu????
Hope you are all good!!
Najua wengi mtakuja na matusi na kashfa kibao lakini message sent and delivered.
Men you should train yourself bhana mnaboa sana yaani unakuta mtu mtanashati, ana kila kitu kizuri lkn kitandani hovyo kabisa...,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
SITAKI MATUSI IKIKUBOA IPOTEZEE
Yaani ukweli ambao mie nimeuona nice looking men wana perfomance mbovu sana, tena hawa wa mjini ambao masaa yote anaonekana msafi, mzuri anavutia ni majanga. WENGI hudhan umaridadi na uzuri wao basi unatosha kumbe sio.
Mwanaume ambaye ni wa kawaida tu unaweza mdharau na kusema huyu yuko hivi lakini ukweli kwenye mechi performance iko njema zaid zaid ya hawa wa shoe rum tunaokutana nao huku maofisini.Kwanza wengi hawa wa show rum ni watoto wa mama, hawajui hata uanaume wao uko wapi. Mijianaume inadeka tu kama watoto wa kike yaani hawaeleweki.
Sijui kama utanashati na game vinahusiana.....all in all jitahidini jamani kupiga phumbu
Huh? Tinna kwa hiyo unavutiwa na mwanaume kwa kigizo kuwa lazima awe mchafu mchafu? Au sielewi? Naomba nieleweshe rafiki..
Inasikitisha sana, yani mpaka kwa malaya mnaogopa michubuko!?
Vita dhidi ya ukimwi bado ngumu sana maana inaonekana kuna watu kwao matumizi ya condom ni msamiati.
ubovu wa mwanaume unasababishwa kwa asilimia 70 na mwanammke mwenyewe.Fikiria usoni umepiga karolight ya nguvu,lakini ndani sasa,mapaja yanamadoadoa,makalio yamejaa sugu utadhani dereva wa trekta,papuchi inatoa uvundo wa ajabu,kisanola hakijanyolewa miezi kadhaa,nyayo za miguu zimejaa machacha,mbaya zaidi kitandi ukifika humuamasishi huyu baada ya kumaliza round ya kwanza iliarudi unabaki umekodoa kama koboko..!!! Mtaani tukiwaona au maofisini mlivyo jipigilia kumbe ndani "manziganyanza"..
Mi cmo, Ila Na nyie mademu wazuri sometyms mnaboa, mnafika kunako 6*6 unakuta MSITU hta wa mabwepande afadhali, akifika anakimbilia kulala bedin, umvue, ufanze mavitu amelala tu anawaza hela, unaanza kumfirigisa anakukodolea mimacho mikavuuuu, af anataka nimhangaikieeee hadi aone raha, Nani kasema, namaliza nachapa lapa namuacha aje kulalamika jf. Ile shughuli inataka pande Mbili zishirikiane
Like how?let her suck your d*ck or drilling her so roughly or what?
uwiiiiiiiiiii!!!!!!!!!! hahaaaaaaaa!!!!!! me ndo maana nikitongozwa na mtanashati nakimbia ka mwehu na kama tumekaa mahali naingia chini ya uvungu wa meza ili mradi anione sifai............
Weee uliye tuu ucheke una mbavu????
Hope you are all good!!
Najua wengi mtakuja na matusi na kashfa kibao lakini message sent and delivered.
Men you should train yourself bhana mnaboa sana yaani unakuta mtu mtanashati, ana kila kitu kizuri lkn kitandani hovyo kabisa...,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
SITAKI MATUSI IKIKUBOA IPOTEZEE
khaaaaa
makubwa!!!
Hapo mi napta km vle sion kaz kwenu wadau