TANGAZO ZITO: Mwenyekiti Baba V nimerudi

TANGAZO ZITO: Mwenyekiti Baba V nimerudi

nlijua tu nikikumwaga lazma uangaike!!!!!
ila na mi kama vile kuna muda nakumiss ila usimwambie mtu eeh......

we !we! We! Embu kuja huku ufanyiwe makeup unazungumza nini na hiyo wachumba 30.
 
hiyo white party naifike tu
kila kitu kitakuwa peupeeee, Madam B na wenzio wote mtaipata.

Aaah wapi.. ntu nzima hatishiwi nyau... FYI nishalipiwa hadi kiingilio na viatu nishaletewa bado nguo tu... Vimenitoshaje thatha!!!! Mpk utajibeba bibi weeeee!!!!!

AAAAAuN4AS0AAAAAAVo_Wg.jpg
 
Last edited by a moderator:
Aaah wapi.. ntu nzima hatishiwi nyau... FYI nishalipiwa hadi kiingilio na viatu nishaletewa bado nguo tu... Vimenitoshaje thatha!!!! Mpk utajibeba bibi weeeee!!!!!

AAAAAuN4AS0AAAAAAVo_Wg.jpg

mashalaaaah....ndio maana ukawa namba moja wangu....haikuwa bahati mbaya
 
Sitaki ushahidi mie... Afu ukinionaga uwe unanimbia taratibu wengine wasisikie lol... Mpk kila mtu ajue nililala Belmont kha!!! Utajavunja ndoa za watu weye toto!!!!

he he he siumenambia unabadilisha mazingira wewe!!!
kumbe.......
 
Back
Top Bottom