Yaani ulimuomba malaya upige kavu? [emoji22][emoji22][emoji22] mbona watu wengine mna hatari hivyo!Umenikumbusha mbali sana. Kipindi nasoma CBE campus ya Dar tulitoka na mshikaji wangu tukaenda kununua Malaya jolly club demu akakubaliana na mshikaji ampe 10000 .tukampeleka kinondoni pale FM jamaa kapiga kamaliza na mm nikaomba cha fasta mshikaji alikua ameenda kununua chips nikapewa cha buku tano. Badae tumeenda ngwasuma kurudi nagonga geti la guest niingie kulala nakuta Malaya mwingine kasimama pembeni nikamchokoza kakubali tukazama naye ndani kaanza kunipa mzigo nimepiga kama nusu saa HV bao hakuna nikamwomba nivue kondom kagoma muda ummenda kama saa kumi na mbili kasoro anataka kuondoka na mm sijakojoa ikawa tafran ndani mle tukatolewa nje demu kaniitia mateja ile wanataka kunisachi tu difender ya police inapita bahati nzuri Dereva ni mshikaji wangu niligeuka komando kipensi ghafla mateja plus Dada yule wakasepa kwa mwendo wa mateka dah sitasahau .ila sasa nimeacha tabia hyo.
Kumbe umesoma chuo cha kata CBEUmenikumbusha mbali sana. Kipindi nasoma CBE campus ya Dar tulitoka na mshikaji wangu tukaenda kununua Malaya jolly club demu akakubaliana na mshikaji ampe 10000 .tukampeleka kinondoni pale FM jamaa kapiga kamaliza na mm nikaomba cha fasta mshikaji alikua ameenda kununua chips nikapewa cha buku tano. Badae tumeenda ngwasuma kurudi nagonga geti la guest niingie kulala nakuta Malaya mwingine kasimama pembeni nikamchokoza kakubali tukazama naye ndani kaanza kunipa mzigo nimepiga kama nusu saa HV bao hakuna nikamwomba nivue kondom kagoma muda ummenda kama saa kumi na mbili kasoro anataka kuondoka na mm sijakojoa ikawa tafran ndani mle tukatolewa nje demu kaniitia mateja ile wanataka kunisachi tu difender ya police inapita bahati nzuri Dereva ni mshikaji wangu niligeuka komando kipensi ghafla mateja plus Dada yule wakasepa kwa mwendo wa mateka dah sitasahau .ila sasa nimeacha tabia hyo.
ni wapi hapo mkuu??kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
First time kitambo, wale wanaofungua mlango kwenye vyumba vyao ili uwaone, nikazama...Tumekubaliana mara naanza kuvua viatu, bi.tc.h akaniuliza "unavua Viatu hapa kwako?, shusha tu hiyo suruali Panda Juu" Kwa sasa najutia sana nikikumbuka hiyo michakato manake ni kujitia najisi tu.
Je, uwiano upo vipi kati ya wanunuzi na wauzaji? Yaani wanaume wangapi wanapata huduma kutoka kwa mwanamke mmoja?Wanaume wengi wananunua.
Bado tunanunua. Kasi imepungua. Kiasi cha malipo pia kimepungia. Na tunachagua walio wakali tu. Wale wasio warembo wanatutafuta sanaaaHayoo mambo ya kuuza na kununua papuchi nahisi kama yaliisha awamu ya nne mana mzunguko wa pesa ulikua mkubwa saizi hali ilivyo hii usawa huu sijui kama bado ipo
Nitafute nikupeleke waliko wateja wa kuaminika. Ila uwe na uwezo maana wateja wengi huwa wana jibustinatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Hahah haukuwa na maziwa ghetto mkuu maana mke WA mtu Sumunipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Jaza ujaziwenatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Uwanja wa fisiHii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
Hyo club ya pemben ya villa kuna vitoto vya low quality hapo hata buku unapiga..ila villa humo ndan kuna mitoto kibao ya chuo inashinda humoKitu ni Villa Mwanza hapa, vitoto vibichi vimepanga foleni tu, afu vyote vikali vile, duuu! ila Mmmmm! siri yangu
mademu wa siku hizi bila hela hawatoi papuchi so wanaume wote ni wanunuaji tu siku hizi sema wengine wananunua indirect
Hyo club ya pemben ya villa kuna vitoto vya low quality hapo hata buku unapiga..ila villa humo ndan kuna mitoto kibao ya chuo inashinda humo
Hakuna mwanamke utat0... bila kutoa hela kamwe hata awe mwanakwaya
Wamezunguka uwanja huo wakilumbaTe te tee we jamaa kirumba yote ni fully malaya tu