Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Hii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
 
Hii thread imenikumbusha sehemu moja hapa mjini, sasa sijui kama ziko nyingi au ni hapo tu nilipoona, yani wadada wanajiuza ndani ya vijumba, na ni wengi kupita kiasi, na wenyeji wa hapo wanakwambia ni biashara ya 24/7
hao ni wahaya wanajiuza kwa 3000 tu kwa goli moja tu then unasepa,halafu unambie ulienda kufanya nn huko?
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Wapi huko mkuu?
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!

Mkuu uko kama mimi,siwezi kununua mwanamke asiekua na chura. Hiyo Bright Guest house iko kwa wapi? Siku sio nyingi naenda Arusha,nataka nionje wa uko.
 
Ile unaingiza dushe na wazungu wakatoka fasta buku 3 inasepa hivyo au?
Wazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.

Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
 
Back
Top Bottom