Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

wapi hapo niende
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
 
Ilikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho

Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
Mkuu naomba kujua kiwango chako cha elimu
 
Kwa hiyo atoe bure?
Kwa hio ww unafurahia mnavojiuza kwa kujipanga mabarabarani kama nyanya?ndio maana thamani yenu hakuna siku hizi,wew ni mwanamke na una support upuuzi,kweli acha tuwapige pumbu tu na mitungo na kutupa kule.
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
America ni kawaida kwa mimama mibonge kununua wanaume.
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Mkuu bado tu hujapona toka wakati ule, njoo tusimulie ilivyokua 😀 😀
 
Hayoo mambo ya kuuza na kununua papuchi nahisi kama yaliisha awamu ya nne mana mzunguko wa pesa ulikua mkubwa saizi hali ilivyo hii usawa huu sijui kama bado ipo
Ni ngumu kama udhaniavyo,itaisha tu pale Mwanaume/atakapokosa hamu ya mapenz
 
Back
Top Bottom