Amani mfaume
JF-Expert Member
- Dec 13, 2016
- 3,298
- 1,435
Arusha nenda mrinaMkuu uko kama mimi,siwezi kununua mwanamke asiekua na chura. Hiyo Bright Guest house iko kwa wapi? Siku sio nyingi naenda Arusha,nataka nionje wa uko.
Arusha nenda mrinaMkuu uko kama mimi,siwezi kununua mwanamke asiekua na chura. Hiyo Bright Guest house iko kwa wapi? Siku sio nyingi naenda Arusha,nataka nionje wa uko.
Mteja nipo hapanatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Acha kuuza utu wako kwa ajili ya pesa binti.
Una chura??? Jiangalie nyuma..Kwa hiyo atoe bure?
Mteja nipo hapa
Mkuu naomba kujua kiwango chako cha elimuIlikua ni kama ada wakati nipo chuga, nlikua na mhudumu rasmi nikifika pale ananipokea na punguzo napata. Ila ujana ulipoanza kupungua nikaamua kujituliza maana sikuona faida yoyote, maana kila game unakua Extra careful, ila at times hua namiss zile game maana zilikua za uhakika unaosha hadi mwisho
Kuna kipindi nlikua na baamedi, nliishi nae kama mke, ila mwisho wa siku nlimtafutia kaz nyingne. Maana kulala ilikua had wafunge bar nami nikawa kama mlinzi wa bar
Shahada ya uzamili mkuuMkuu naomba kujua kiwango chako cha elimu
Ni pm kabisa niwe Mteja wa kwanzakwanza.Sawa
Una chura??? Jiangalie nyuma..
Kwa hio ww unafurahia mnavojiuza kwa kujipanga mabarabarani kama nyanya?ndio maana thamani yenu hakuna siku hizi,wew ni mwanamke na una support upuuzi,kweli acha tuwapige pumbu tu na mitungo na kutupa kule.Kwa hiyo atoe bure?
America ni kawaida kwa mimama mibonge kununua wanaume.kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Hata humu jf, wateja wamonatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Mkuu bado tu hujapona toka wakati ule, njoo tusimulie ilivyokua 😀 😀nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Ni ngumu kama udhaniavyo,itaisha tu pale Mwanaume/atakapokosa hamu ya mapenzHayoo mambo ya kuuza na kununua papuchi nahisi kama yaliisha awamu ya nne mana mzunguko wa pesa ulikua mkubwa saizi hali ilivyo hii usawa huu sijui kama bado ipo
Wamepunguza bei mkuu.Hayoo mambo ya kuuza na kununua papuchi nahisi kama yaliisha awamu ya nne mana mzunguko wa pesa ulikua mkubwa saizi hali ilivyo hii usawa huu sijui kama bado ipo