Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

mademu wa siku hizi bila hela hawatoi papuchi so wanaume wote ni wanunuaji tu siku hizi sema wengine wananunua indirect
 
in reality mwanaume huwa unanua papuchi mpk siku km zako zifike sifuri.hata ukiwa umeoa huwa unanunue tu humo humo ndani indirectly........ndukiii
 
Umenikumbusha mbali sana. Kipindi nasoma CBE campus ya Dar tulitoka na mshikaji wangu tukaenda kununua Malaya jolly club demu akakubaliana na mshikaji ampe 10000 .tukampeleka kinondoni pale FM jamaa kapiga kamaliza na mm nikaomba cha fasta mshikaji alikua ameenda kununua chips nikapewa cha buku tano. Badae tumeenda ngwasuma kurudi nagonga geti la guest niingie kulala nakuta Malaya mwingine kasimama pembeni nikamchokoza kakubali tukazama naye ndani kaanza kunipa mzigo nimepiga kama nusu saa HV bao hakuna nikamwomba nivue kondom kagoma muda ummenda kama saa kumi na mbili kasoro anataka kuondoka na mm sijakojoa ikawa tafran ndani mle tukatolewa nje demu kaniitia mateja ile wanataka kunisachi tu difender ya police inapita bahati nzuri Dereva ni mshikaji wangu niligeuka komando kipensi ghafla mateja plus Dada yule wakasepa kwa mwendo wa mateka dah sitasahau .ila sasa nimeacha tabia hyo.
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] pole mkuu,kama nakuona unavyochomoka
 
Raha ya kununua ni kwamba hakugandi kila siku kuomba omba ela.. Mizinga. Unakula unalipa unasepa siku ukitaka tena unakuja na ela unakula pengine unaweza kupata punguzo kama mteja wa kudumu... Ha ha a....
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
huna namba
 
Wahudumu wa bar nyingi siku hizi unaweza kuwabeba hata kabla bar hazijafungwa. Cha msingi ni kuacha hela ya mboga Counter. Umuhimu wa hii system ya kununua papuchi wanaujua ambao hawajaoa au wanaonyimwa na wapenzi wao kwa sababu tofautitofauti.
 
Back
Top Bottom