babumapunda
JF-Expert Member
- Dec 21, 2012
- 4,644
- 3,326
mademu wa siku hizi bila hela hawatoi papuchi so wanaume wote ni wanunuaji tu siku hizi sema wengine wananunua indirect
Wamepunguza bei mkuu.
[emoji1] [emoji1] [emoji1]Kwaio siku hizi bei gani mkuu na wapi hiyoo
Location please
Malaya wako very secured hatoi game kavumalaya hakupi kavu hata siku moja mkuu
Kweli hatar ipo sku ntaomba showSijawai kwakweli ila natoaga bure
Hujatoa mrejesho alikutwa +au vp..Nlimsindikiza jamaa angu kununua papuchi kwa 1500/= ila baada ya wiki akaenda Kairuki Hospital kupima H.I.V kwa 10,000/=
Kwa hiyo mkuu ushajiunga na halichachi?Juzi nilipoenda iringa nikaenda pale club miami nikajivutia mtoto mmoja amazing alinipa mambo adimu hadi nashindwa kumsahau... For the first time nilikula tigo 🙄
Na wa bar wana mizinga siku hiziAaaaaahh!!!! Cha kununua kama bar kina raha yake kuliko kuanza kutongozana Mara baby nataka nikasuke.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] pole mkuu,kama nakuona unavyochomokanipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
huna nambaAiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
Mkuu huko ni levo za akina Kusaga sie level zetu ni BuguruniKuna hoteli inaitwa Hyyat Regency ipo Dubai .....aisee kuna papuchi zinatoka kona zote za dunia hii .......nilicharaza toto moja ya kiblazenga .....kwa dola 200 kwa usiku mzima...balaa!