Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Halafu kinachokera wauza papuchi wa bongo, wanataka hadi watongozwe sana (wale wa club) na kuhongwa juu, then bado ulipie papuchi, Uganda ni tofauti, then wamefungasha sana, hatari sana
Upo sahihi kabisa mkuu!! Nimeenda kampala na viunga vyake several times mademu wa kule wapo na uzuri wa asili mizigo ya maana dadekii toto ya kinyankole nikumtoa out tu hutumii nguvu sana mzigo mzigo, mguu mzuri, sura nzuri...wana mambo ya kizungu Na kama umekutana nae club basi ni chuma kweli chura imekaa mahala pake..hawana mambo ya kama hawa dada zetu wa kibongo na yao mambo ya ajabu kweli...Demu liuzaji tu linataka kujifanya kama haliuzi..daah huwa nacheka sana..

Sasa uje hawa dada zetu wa kibongo yaani ni muuzaji eti anataka utongoze weeh, mpotezee muda...hata papuchi eti kanakupa kimasharti sharti...huwa wananifurahisha kweli!!
Ukitaka kula good time Sio mbali Nenda kampala.
 
Bora anayenunua kuliko wewe unaye nunuliwa ma wake za watu.

Sent using Jamii Forums mobile app
Sasa si Wanaongeza umaskini tu mkuu. Duniani watu wanatamani kupendwa yaani penye upendo pana amani. hata shetani mzushi anatamani kupendwa na Mungu. ajabu wewe wapinga duuuu! ndo kwanza nasikia wewe mwana jf kwa umri wangu huu wa uzee miaka mingi.au weye bado mdogo.


Kademu kamoja aaahhh! unalipa tu. Lkn wengi mzee baba!

Halafu leo wana niletea zawadi ya Birth day 27th . madem zangu wote watashiriki raha sana . kama mfalme sisi ndo zetu tangu zama za Babu yangu. mie niliona ntaingia hasara kuwalipa wooote hao.
 
Aiseeeh!MUNGU anisamehe nilianza kula wauza papuchi nikiwa mdogo,Nakumbuka papuchi ya kwanza nilikutana nayo mitaa ya silent inn(Chuga)mmama alikuwa anapanda kwenye hiace ile kumkonyeza tu akacheka,ikabidi nimfuate kwenye siti tukaelewana, nakumbuka ilikuwa asubuhi mida ya saa mbili,akanipeleka Mrina nikamnyoosha kwa 10000,Ni mmama aliyejaaliwa,Kiuno nyingu na Shape haswaa,akawa ndo mteja wangu!!Sikuishia hapo nikaanza kwenda kila week pale mrina kula papuchi.Fantasy yangu mm ni wa mama wenye chura ya haja,nimewatafuna sana pale mrina,Nikahamia guest house iitwayo Bright hapo chuga ile guest ina wauza papuchi ni suala la kwenda kujichagulia tu!!Ilifika mahali wakanikariri ila nowdays nimeacha!!Ni maisha mabaya sana,unakuwa mtumwa,ukipata 10000 unawaza papuchi tu!!
Hiyo bright iko maeneo gani hapo chuga siku tukija huko tushukie hapo
 
toka nipelekwe na demu wangu kupimwa ngoma sina ujasiri wa kuyarudia tena hayo matakata,nilikuwa najiuliza sana endapo ningepatikana na h.i.v mtoto mzuri ningemkosa hv hv na kesho asubuhi naletewa papuchi tamu ya mtoto
LEO NIKONAE HAPA
 
Back
Top Bottom