Triple G
JF-Expert Member
- Aug 12, 2011
- 3,109
- 4,598
Upo sahihi kabisa mkuu!! Nimeenda kampala na viunga vyake several times mademu wa kule wapo na uzuri wa asili mizigo ya maana dadekii toto ya kinyankole nikumtoa out tu hutumii nguvu sana mzigo mzigo, mguu mzuri, sura nzuri...wana mambo ya kizungu Na kama umekutana nae club basi ni chuma kweli chura imekaa mahala pake..hawana mambo ya kama hawa dada zetu wa kibongo na yao mambo ya ajabu kweli...Demu liuzaji tu linataka kujifanya kama haliuzi..daah huwa nacheka sana..Halafu kinachokera wauza papuchi wa bongo, wanataka hadi watongozwe sana (wale wa club) na kuhongwa juu, then bado ulipie papuchi, Uganda ni tofauti, then wamefungasha sana, hatari sana
Sasa uje hawa dada zetu wa kibongo yaani ni muuzaji eti anataka utongoze weeh, mpotezee muda...hata papuchi eti kanakupa kimasharti sharti...huwa wananifurahisha kweli!!
Ukitaka kula good time Sio mbali Nenda kampala.