Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Bora wewe bado unaandika humu wengine wapo kwenye kitanda cha pekee yao. Mzaha na wake za watu si mzuri kivile...
 
%KUBWA WANAUZA

UMEWASAHAU WAHUDUMU WA HOTEL MKUU WANAJILENGESHA HATARI... WAKIKUONA MWANAUME HOTELINI UMEKUJA ALONE WANAKUCHANGAMKIA ILA UKIJA NA DEMU WANAKUPOTEZEA HATARI
 
Mmmh, hii mambo vijijini tunatamani... hatupati, wazuri lakini au wanaojiuza ni wale ambao hawana mvuto?
 
Daaah, hamna mvuto kabisa nyie, una nunua papuchi? wakaa na wao wana genye tena zao zina washika vibaya mpaka wanaona kizunguzungu, wanabaka sana, mie nili.kuwa nafuna sana wake za watu.na hela napewa
 
Daaah, hamna mvuto kabisa nyie, una nunua papuchi? wakaa na wao wana genye tena zao zina washika vibaya mpaka wanaona kizunguzungu, wanabaka sana, mie nili.kuwa nafuna sana wake za watu.na hela napewa
Hiyo avatar mkuu imekuvutia nini?
 
%KUBWA WANAUZA

UMEWASAHAU WAHUDUMU WA HOTEL MKUU WANAJILENGESHA HATARI... WAKIKUONA MWANAUME HOTELINI UMEKUJA ALONE WANAKUCHANGAMKIA ILA UKIJA NA DEMU WANAKUPOTEZEA HATARI
Kuna tofauti kati ya Hotel na Bar Mzee Nani.
 
MI nmeshanunua na nimegundua zile short time hazna raha kabsa kwan ukchelewa kdogo dem anaanza kukuuliza umaliz?,ila kati ya mademu wote wauza papuchi wa bar wako poa sana huwa wanatoa mzigo bila mizengwe yaan n kama unavokuwa na mkeo/dem wako shida yao kumpata ni mpaka bar itakapo fungwa au wateja kupungua

Haaaah mkuu, kichwa ya chini ikianza ongoza kichwa cha Juu....utajikuta unamsubilia mpka wafunge saa sita hiyo mzee BABAAA!
 
Maswali mengine bana sijui vipi yaani daaa! huyo ni mimi mwenyewe sijifichifichi kama wewe. lazima na wewe nimekuvutia vinginevo ungepita tu.
Upo vizuri, nakuja pm tafadhali 😉
 
Maswali mengine bana sijui vipi yaani daaa! huyo ni mimi mwenyewe sijifichifichi kama wewe. lazima na wewe nimekuvutia vinginevo ungepita tu.
Na mimi sijajificha nije PM tujifiche?
 
Nilikuwa na jamaa yangu moja yeye mademu wa bar walikuwahawamsumbui. ikifika jioni analalaa ikifika saa tano usiku anaamka anaelea maeno. sasa wakati nyie mmelewa yeye ndio anaaanza. mpaka bar inafungwa yeye yuko fit anasubiri mzigo
 
PA
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
PNAITWAJE MKUU, maana karibia nalipwa pensheni
 
Hivi kimboka wameshapandisha bei..?
Mi nilikuwaga nawagonga kwa buku mbili tu ila niliondoka Dar tangu mwaka juzi,
Napanga niende nikaone daraja la kigamboni!
mpaka naingia kaburini sitokula papuchi cheap hivo,kama ntanunua basi kuanzia m1 siku nikija kuwa na mtonyo wa maana
 
Tupo First Year Jamaa Yangu Kujikuta Tombatomba Katoka Mkoa Tumempeleka Buguruni Kakomaa Anataka TIGO,Kadem Kakakataa Kakasema Kama Unataka 0712.. Subiri Hapo,Akaenda Kumuita Kungwi Wa Mtandao Huo,Kwa Sh. 3000 Tu Wakazama Room,Tuko Nje Tunashangaa Jamaa Baada Ya Dakika Katoka Kummuliza Vipi Kasema Tuondokeni.Tu,Nyie Acheni. Kurudi Chuo Kumdadisi Anasema Kakutana Na Kapindiwa Mgongo Ukiangalia Ndani Huoni Mwisho Kama Kisima. Hehehe Mashine Ilimsinyaa. Tukamuuliza Ulikua Unategemea Nini?
Akasema Nimekomaaaaaa!
ahhahaa...daah watu wanajiamini sana daah sasa kwenda sehem za buku 3 si majanga haya mtu anajitafutia.
Raha ya papuchi tongoza akigoma tafuta mwingine...hapo ni kwenda kukesha...sasa hii ya fasta fasta tena ya kununua bora hata awe demu wako...Vizur unatafuta chuma dakekii chura kama yote hyo ni kwenda kulala kabisa unapiga papuch ukitoka pale unakaa hata wiki huna hamu na papuchi.Kiukweli huwa sinunui demu eti umepania kabisa kwenda kununua mimi hapana aiseeh sioni raha yoyote ile...hilo game niliacha 2014 huko!!
 
Back
Top Bottom