Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Mi nachoshindwa kuelewa ukiwa na manzi umli mpaka umgee hela ya. Nauli na yeye apo auziii ama ni kitu tofauti,..
 
mfano tigo nitapata wapi kama sio kwa malaya?!!! daah nawapenda wananipa tigoo buku 15 mpaka chee nikitokaga nanukia kama gari la maji taka [emoji53][emoji53][emoji53][emoji53][emoji53]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Nilikaa mtaa mmoja una hii biashara sana sasa Wakati huo Nilikuwa narudi Usiku,,nikaja nikapata changu mmoja unique nikawa kila nikipita namgonga,,kuna nyumba moja nzuri ambayo ilikuwa imeisha ila haijahamiwa ndo walipaita kwa babu,,basi huyo CD alikuwa na k moja nzuri kweli utadhani hajiuzi.Sasa alinizoea sana ikawa hata mchana akipita akiniona Napiga story na rafiki zangu ananiita mme wangu,,,nikawa naona aibu sana ila wale jamaa zangu washamla wote nikaanza mpaango wa kuhama Yale maeneo maana niliona cv yangu imeshuka sana.Nikaja nikahama kabisa.
 
Nilikaa mtaa mmoja una hii biashara sana sasa Wakati huo Nilikuwa narudi Usiku,,nikaja nikapata changu mmoja unique nikawa kila nikipita namgonga,,kuna nyumba moja nzuri ambayo ilikuwa imeisha ila haijahamiwa ndo walipaita kwa babu,,basi huyo CD alikuwa na k moja nzuri kweli utadhani hajiuzi.Sasa alinizoea sana ikawa hata mchana akipita akiniona Napiga story na rafiki zangu ananiita mme wangu,,,nikawa naona aibu sana ila wale jamaa zangu washamla wote nikaanza mpaango wa kuhama Yale maeneo maana niliona cv yangu imeshuka sana.Nikaja nikahama kabisa.

Mtaa gani mkuu hapa town kwa bashite kama naikumbukaa vilee
 
Back
Top Bottom