BIGstallion
JF-Expert Member
- Sep 13, 2016
- 6,324
- 7,922
Mi nachoshindwa kuelewa ukiwa na manzi umli mpaka umgee hela ya. Nauli na yeye apo auziii ama ni kitu tofauti,..
One of ur fantasy??u nauza wewe !natamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Hee makubwa
Nakutamani ile mbayahivi hii thread bado ipo?
Aku ushindwe wewe ndo mteja waoUnashangaa nn mrembo
Unaweza kuta hata bwana ako unaemuamini ni mteja wao mzuri tu halafu wew ndo kutwa kucha unazan yuko smart
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]mfano tigo nitapata wapi kama sio kwa malaya?!!! daah nawapenda wananipa tigoo buku 15 mpaka chee nikitokaga nanukia kama gari la maji taka [emoji53][emoji53][emoji53][emoji53][emoji53]
Aku ushindwe wewe ndo mteja wao
i guess ushanunua.One of ur fantasy??u nauza wewe !
Nilikaa mtaa mmoja una hii biashara sana sasa Wakati huo Nilikuwa narudi Usiku,,nikaja nikapata changu mmoja unique nikawa kila nikipita namgonga,,kuna nyumba moja nzuri ambayo ilikuwa imeisha ila haijahamiwa ndo walipaita kwa babu,,basi huyo CD alikuwa na k moja nzuri kweli utadhani hajiuzi.Sasa alinizoea sana ikawa hata mchana akipita akiniona Napiga story na rafiki zangu ananiita mme wangu,,,nikawa naona aibu sana ila wale jamaa zangu washamla wote nikaanza mpaango wa kuhama Yale maeneo maana niliona cv yangu imeshuka sana.Nikaja nikahama kabisa.
nitafute pm ntakupa pesa nzurinatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
teh teh tehnitafute pm ntakupa pesa nzuri
bora uwe na kiwango utafurahia mnooo na ukinoga zaid natangaza ndoateh teh teh
Si kweliHakuna mwanamke utat0... bila kutoa hela kamwe hata awe mwanakwaya
Dah.... KUUZA siyo kiswahili kizuri.... KUKODISHA ingekuwa poa zaidi[emoji87]
upo we bidadaAu tuite kugongeshea?
Very offending aisee