Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Papuchi ya kununua inakuaga na raha yake jamani....
 
Kuna hoteli inaitwa Hyyat Regency ipo Dubai .....aisee kuna papuchi zinatoka kona zote za dunia hii .......nilicharaza toto moja ya kiblazenga .....kwa dola 200 kwa usiku mzima...balaa!
Hongera sana mkuu natumaini uliliwakilisha taifa vizuri
 
Mi MADENTI MITANDAONI nishanunua wa kutosha japo hawajui kuuza...ukimwambia hela nzuri atazidisha mpaka million1 .....ila baada ya week anakuuzia hata elfu20........uzuri wao ukiwa mtu mzuri badae wanakupa free
Nipe link [emoji821]
 
Mi ni mzoefu wa izi mambo nimeanza kununu hawa wadada kwa muda mrefu,kifupi nilikua sinywi,sivuti na sina starehe nyingine zaidi ya hawa wadada hela nyingi nlispend viwanja vyote vya jiji la dsm nimepita.
Kwa Mara ya kwanza nlianza nikiwa kidato cha 3 shule flan hapa jijini,nilikua napata story kutoka kwa jamangu wa karibu nikawa nataman sana kwani nilikua nakapiga kabeki 3 kahom kwa kipindi nikaona hakatoshi nilitaman kubadili ladha.1st time ni buguruni.
Baada ya kumaliza shule mchezo haukuishia hapo advanced kama kawa nlisoma shule flan iko mkoani Iringa siku za weekend nipo mjini pocket money yote namalia kwa hawa wadada,kwa wengeji wa Iringa wanavifaham vifanja kama Miami bar,twistaz club na kwa wakati huo nilikua nimepanda hadhi kidogo nilikua nadiriki kuvizia hata viwanja wanavyojiuzia wanavyuo,Piga sanaaa wwupe,weusi na Mara nyingi nilikua sizingatii suala la bei zao.Kama ni 10,000 namwambia nitakua 15,000 asinicheleweshe.
Balaa ni pale nilipomaliza advance nakuingia chuo flan hapa dsm nilikua silali ni mtaa kwa mtaa,coner bar enzi hizo pale Sinza nafikir nilimaliza wote.Kwakua sasa nilikua nakastatus flan sikua na muda wa mechi za mchangani ni mwendo wa dadaz za kinondoni,Mikocheni nk.
Baada ya kumaliza chuo nikapata kazi kwenye bank flan hapa mjini,sasa mwendo ukawa ni kumega vitu vya ofisini,unashangaaa....mpaka maofisini kazi inafanyika ni kiasi cha mawasiliano tu na upo mtandao wa chini chini wa siri sana,huwezi kuujua kiraisi.Mjini hapa.
ha haaa haaa miami bar karibu mlandege stani wewe ni nouma mkuu
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
We wapi hapo nikatembelee na mim
 
kuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Wapi hiyo
 
nini
Kuna mdogo wangu mmoja mtu wa kununua malaya Tanga, siku moja alikuja dar akasema tumpeleke kituo akajichukulie mtoto tukampeleka manzese alichokutana nacho mpaka leo hajarudia tena. Ameacha kabisa[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] alikutana na mtoto mdogo tu lakini alikinai alikaa karibu miezi 6 hana mzuka (experience nimepata kwake)


nini kilimsibu
 
Mimi nauza lakini used. Naagiza papuchi China na India, ni nzuri sana. Ukinunua zaidi ya saba, nakupa na mifuniko yake na monitor. Kama uko Iringa nichek kwenye wasap...papuchi nzuri sana nauza
 
Kununua papuchi ni kipaji na inahitaji ujitoe ufahamu.

Mara ya kwanza kununua papuchi,nilikuwa na mizuka sana. Ila tulipoingia room,kutokana na hofu ilibaki kidogo jogoo ashindwe kusimama. Ila nikapiga nakusepa.

Mara ya pili,nilipoingia room na yule dem,nilikuta papuchi nyeusi japo demu alikuwa white (nadhan nikutokana na sugu). Pia alikuwa hataki nimguse au style yoyote ile zaidi ya kifo cha mende ( yani nipige demu bila kutumia doggie? Sio kweli). Pamoja na blah blah zingine nikajikuta jogoo wangu alivyombaguzi akaniambia tusepe.

Toka siku hiyo sijawahi kununua au kufikiria kununua.

Heshima kwenu mnaoweza.
Ni kweli mkuu...
Ukitaka kufanikiwa kirahisi nenda kwenye Bar Malaya wanapojiuza kisha Agiza Konyagi bapa kubwa kubwa. Ukimaliza agiza kisichana. Alafu ulete mrejesho Siku ya pili.
 
natamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Nenda Mbagala pale masakuu wanuza pale kajiunge nao kuna kipindi nilikua mtumw sana wakununua pale dem buku tat chumba buku tat kuna dem alikua anasoma soma chuo cha uhasibu alikua mkali mby alikua km dem wangu mana siku yakwnz nilimpiga nika mchngny tukapitiliza akawa ananiambia nikija nimsubir mpk watu wapungue ili tuinjoi tuka peana namba za sim alikua anakuja had hom nikamfny aache ile kaz
 
Back
Top Bottom