Hongera sana mkuu natumaini uliliwakilisha taifa vizuriKuna hoteli inaitwa Hyyat Regency ipo Dubai .....aisee kuna papuchi zinatoka kona zote za dunia hii .......nilicharaza toto moja ya kiblazenga .....kwa dola 200 kwa usiku mzima...balaa!
Nipe link [emoji821]Mi MADENTI MITANDAONI nishanunua wa kutosha japo hawajui kuuza...ukimwambia hela nzuri atazidisha mpaka million1 .....ila baada ya week anakuuzia hata elfu20........uzuri wao ukiwa mtu mzuri badae wanakupa free
ha haaa haaa miami bar karibu mlandege stani wewe ni nouma mkuuMi ni mzoefu wa izi mambo nimeanza kununu hawa wadada kwa muda mrefu,kifupi nilikua sinywi,sivuti na sina starehe nyingine zaidi ya hawa wadada hela nyingi nlispend viwanja vyote vya jiji la dsm nimepita.
Kwa Mara ya kwanza nlianza nikiwa kidato cha 3 shule flan hapa jijini,nilikua napata story kutoka kwa jamangu wa karibu nikawa nataman sana kwani nilikua nakapiga kabeki 3 kahom kwa kipindi nikaona hakatoshi nilitaman kubadili ladha.1st time ni buguruni.
Baada ya kumaliza shule mchezo haukuishia hapo advanced kama kawa nlisoma shule flan iko mkoani Iringa siku za weekend nipo mjini pocket money yote namalia kwa hawa wadada,kwa wengeji wa Iringa wanavifaham vifanja kama Miami bar,twistaz club na kwa wakati huo nilikua nimepanda hadhi kidogo nilikua nadiriki kuvizia hata viwanja wanavyojiuzia wanavyuo,Piga sanaaa wwupe,weusi na Mara nyingi nilikua sizingatii suala la bei zao.Kama ni 10,000 namwambia nitakua 15,000 asinicheleweshe.
Balaa ni pale nilipomaliza advance nakuingia chuo flan hapa dsm nilikua silali ni mtaa kwa mtaa,coner bar enzi hizo pale Sinza nafikir nilimaliza wote.Kwakua sasa nilikua nakastatus flan sikua na muda wa mechi za mchangani ni mwendo wa dadaz za kinondoni,Mikocheni nk.
Baada ya kumaliza chuo nikapata kazi kwenye bank flan hapa mjini,sasa mwendo ukawa ni kumega vitu vya ofisini,unashangaaa....mpaka maofisini kazi inafanyika ni kiasi cha mawasiliano tu na upo mtandao wa chini chini wa siri sana,huwezi kuujua kiraisi.Mjini hapa.
We wapi hapo nikatembelee na mimkuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Hahaaaa!!!! Kitambo sana,enzi zangu ilikua 2000utaweza maana kwa wahaya manzese,temeke,buguruni ni 3000 bao 1
Wapi hiyokuna kiwanja nilikwendaga aisee nikakuta hadi wachina,wazungu wanajiuza show time 200,000 halafu hapo hapo kuna wanaume wanajiuza wamama wanakuja kununua wanaume wa kulala nao daaah nilichoka hata beer sikumaliza kunywa
Nisaidieni kujua hizo dawa nimnunulie mke wanguhawana siku za period..kuna njia nyingi ya kuzuia hiyo period ili biashara iendelee. ha ha ha haa
hawaingiagi period kuna dawa au sindano ukichoma huingii hedhi!
ili iweje?Nisaidieni kujua hizo dawa nimnunulie mke wangu
Wanaume wengi wananunua.
Kuna mdogo wangu mmoja mtu wa kununua malaya Tanga, siku moja alikuja dar akasema tumpeleke kituo akajichukulie mtoto tukampeleka manzese alichokutana nacho mpaka leo hajarudia tena. Ameacha kabisa[emoji3] [emoji3] [emoji23] [emoji23] alikutana na mtoto mdogo tu lakini alikinai alikaa karibu miezi 6 hana mzuka (experience nimepata kwake)
Mimi napendelea Sato. Samaki wa maji chumvi bwana kwa sisi wenye aleji shida tupuDah! Dunia imekwisha watu zazinifuu mmh! Unaweza kununua changu!
Ni kweli mkuu...Kununua papuchi ni kipaji na inahitaji ujitoe ufahamu.
Mara ya kwanza kununua papuchi,nilikuwa na mizuka sana. Ila tulipoingia room,kutokana na hofu ilibaki kidogo jogoo ashindwe kusimama. Ila nikapiga nakusepa.
Mara ya pili,nilipoingia room na yule dem,nilikuta papuchi nyeusi japo demu alikuwa white (nadhan nikutokana na sugu). Pia alikuwa hataki nimguse au style yoyote ile zaidi ya kifo cha mende ( yani nipige demu bila kutumia doggie? Sio kweli). Pamoja na blah blah zingine nikajikuta jogoo wangu alivyombaguzi akaniambia tusepe.
Toka siku hiyo sijawahi kununua au kufikiria kununua.
Heshima kwenu mnaoweza.
Hapana mdau idadi ya wanawake ni kubwa zaidi ya wanaume duniani, obvious wanawake wengi ndio wauzajiWanaume wengi wananunua.
Mkuu umenikumbusha Mrina, pia kuna Malindi pale Moshi kuna kipindi hadi watoto chuo huwa wanaenda kujiuza.
Nenda Mbagala pale masakuu wanuza pale kajiunge nao kuna kipindi nilikua mtumw sana wakununua pale dem buku tat chumba buku tat kuna dem alikua anasoma soma chuo cha uhasibu alikua mkali mby alikua km dem wangu mana siku yakwnz nilimpiga nika mchngny tukapitiliza akawa ananiambia nikija nimsubir mpk watu wapungue ili tuinjoi tuka peana namba za sim alikua anakuja had hom nikamfny aache ile kaznatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)