Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

Share experiences kama umeshawahi kuuza au kununua Papuchi

natamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Hili ni tangazo tosha, na nakupongeza unajua kuitumia fursa, umetangaza biashara bila hata kulipia, hongera sana mchumi.... Ngoja sasa waje, andaa time table kabisa.
 
Mm nilienda pale manzese darajan kuna danguro , nimewatafuna sana wahaya,

Siku ya kwanza niligonga mpaka asubuhi
 
nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..

kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Get well soon tupate udaku [emoji4]
 
ha ha ha sasa nashangaa kuna madogo humu wanapga punyeto wakati manzese tu 3000 unakula papuchi
Sababu:
1. boys wapo classic hawawezi tembea na mwanamke wa Tshs 3,000. Standard ya mtu ata date high class

2. Wengine pesa hawana kabisa bora kununua sabuni na mafuta kujilipua wenyewe

3. Wanaogopa magonjwa ya zinaa pamoja na ukimwi.

4. Wengine wanachukia tu wanawake kutokana na historia walizopitia maumivu

5. Wengine ni uoga tu endapo jamii itamgundua kwamba tabia zake ni chafu anaonekana sehemu ya kununua wanawake wanaojiuza.
 
Sababu:
1. boys wapo classic hawawezi tembea na mwanamke wa Tshs 3,000. Standard ya mtu ata date high class

2. Wengine pesa hawana kabisa bora kununua sabuni na mafuta kujilipua wenyewe

3. Wanaogopa magonjwa ya zinaa pamoja na ukimwi.

4. Wengine wanachukia tu wanawake kutokana na historia walizopitia maumivu

5. Wengine ni uoga tu endapo jamii itamgundua kwamba tabia zake ni chafu anaonekana sehemu ya kununua wanawake wanaojiuza.
mkuu hii biashara bora vijumba vivunjwe vinaenda hadi vitoto vya miaka 16 kugonga wamama wale kama ukimwi wadogo zetu wanapotea
 
Daaaaah nakumbuka kipindi nipo mwanza kikazi rafiki angu alikua ananipeleka sehemu moja inaitwa club villa ni hatari huko
 
Back
Top Bottom