Eddy Love
JF-Expert Member
- Jul 25, 2011
- 13,657
- 8,589
mkuu utarudi mwanza bila hela shauri yakowap apo mkuu na Mie nkanywe bia
mkuu utarudi mwanza bila hela shauri yakowap apo mkuu na Mie nkanywe bia
kadi nyekundu ya nini tenammmmmmmmmmmh usubiri kadi nyekundu
khaaasi ya uchoraji jamaan kama ulivyosema
maneno gani unayasema mbele yangu aiseeeeeeekadi nyekundu ya nini tena
Baxi xawa.
Utauza tu biashara imaninatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
kutoa bure kwa muhusika tumaneno gani unayasema mbele yangu aiseeeeeee
kutoa bure kwa muhusika tu
Hili ni tangazo tosha, na nakupongeza unajua kuitumia fursa, umetangaza biashara bila hata kulipia, hongera sana mchumi.... Ngoja sasa waje, andaa time table kabisa.natamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Get well soon tupate udaku [emoji4]nipeni pole...nimenusurika kukamatwa ugoni...nmeambulia kuteguka mguu kwa sabb ya kutoka nduki..
kiukweli nmekoma hii tqbia ya kutembeq na wake za watu.....nikipoa vizuri ntafungua uzi nieleze mkasa wote.....
Sababu:ha ha ha sasa nashangaa kuna madogo humu wanapga punyeto wakati manzese tu 3000 unakula papuchi
my dear..wala sio ishu kubwaaa.. jiunge na badoo au wechat. then tupia mapicha picha mazuri..wahindi watajileta wnyewe. baada ya hpo maelewano. [emoji23] [emoji23]
mkuu hii biashara bora vijumba vivunjwe vinaenda hadi vitoto vya miaka 16 kugonga wamama wale kama ukimwi wadogo zetu wanapoteaSababu:
1. boys wapo classic hawawezi tembea na mwanamke wa Tshs 3,000. Standard ya mtu ata date high class
2. Wengine pesa hawana kabisa bora kununua sabuni na mafuta kujilipua wenyewe
3. Wanaogopa magonjwa ya zinaa pamoja na ukimwi.
4. Wengine wanachukia tu wanawake kutokana na historia walizopitia maumivu
5. Wengine ni uoga tu endapo jamii itamgundua kwamba tabia zake ni chafu anaonekana sehemu ya kununua wanawake wanaojiuza.
usigune mkuu dada kampa nafasi mwenzie yakuwa marketablemnhhhhhhhhhhhhhhhhh
Raha ya Jf unakuwa free kuongea lakini ukweli halisi unaujua wewe mwenyewe. Sasa mtu akikujudge kwa comment anaweza hata akakuchukia/ akakushusha thamani.Sijawai kwakweli ila natoaga bure
Umeona eenh uo ndo ukweli supermarketRaha ya Jf unakuwa free kuongea lakini ukweli halisi unaujua wewe mwenyewe. Sasa mtu akikujudge kwa comment anaweza hata akakuchukia/ akakushusha thamani.
Thamani ya mtu haipimwi kwa comment ya ID feki[emoji3] [emoji23]
Real life wewe ni mstaarabu sana tu