Eddy Love
JF-Expert Member
- Jul 25, 2011
- 13,657
- 8,589
Tembea uone mengi dadaHa ha haaaa.
Mbavu zangu mieee.
Dunia ina mambo wallah.
Tembea uone mengi dadaHa ha haaaa.
Mbavu zangu mieee.
Dunia ina mambo wallah.
Kwa mujibu wa watumiaji wengi wa MMU, biashara ya ngono, milango ya uani, na kutembea nje ya ndoa ni mambo ya kawaida tu.
Halafu tunajiuliza nani ametuloga vijirani vinachana mawimbi na Airbus a-300, sisi ndio tunajiuliza na Bombardier.
Natoa bure kwa muhusikaNaomba mpenzi! Nitalipia usumbufu!
Ni PM niko seriousNatoa bure kwa muhusika
Natoa bure kwa mume wangu mada closedNi PM niko serious
Usipotubu na kuacha utaangamia ktk moto wa milele asema Bwana wa majeshi.Nilinunua papuchi pale Nyakanazi siku ile naelekea Kigoma, kwa jinsi show ilivokuwa ya hamasa yule ma muuza ikabidi asubuhi anipunguzie bei akaniomba no. ya simu tuwe wapenzi, nilicheka saana
Hata Mimi najisikia kujaribu na uzee wangu(40 sio mzee Sana)Kununua papuchi.....!? Uzoefu huo ulinipita kushoto kabisa. Sijui naruhusiwa kujaribu na uzee huuu....!?
weka nmba2 hta humunatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Wateja wapo kila mahala ni wewe tu kukaa mkao wa mapokeonatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
Napakumbuka TaboraWateja wapo kila mahala ni wewe tu kukaa mkao wa mapokeo
sehemu gan manzese mkuu?Wazungu wakitoka 3,000 ukiwa unachelewa kutoa wazungu kuna sehemu anakugusa dkk3 nyingi, ukitaka kuongezea cha pili anaweza kukupunguzia buku2 jumla inakuwa 5,000 hapo show time inapigwa kwenye uchochoro tu au nyuma ya ukuta.
Manzese ni 7,000 sio buku 3, yani kuna vyumba hapo hapo karibu ukilipa elfu 7 elfu 4 inalipiwa chumba. Kavu kavu bila kondom elfu 10.
natamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi... (one of my fantasy)
nanunuanatamani kujaribu kuuza ila sijui wateja wanapatikanaga wapi.
namba yangu +254710256387weka nmba2 hta humu