Miss JF 2023 FaizaFoxy: Wanaonitongoza waje hapa

Miss JF 2023 FaizaFoxy: Wanaonitongoza waje hapa

Wale wote wanaojidai kunitongoza majukwaa ambayo hayahusiani na mahusiano, waje hapa kwenye jukwaa mahsusi kwa ajili hiyo.

Wacheni kuharibu nyuzi na mada za watu kwenye majukwaa yasiyohusiana na kutongozana

Hii inawahusu na wale wanaokuja kunikera PM. Karibuni hapa, mshindane kunitongoza.
Siti ya mbele
 
Hii thread ni vunja mbavu.... Nimecheka sana, ningepewa chance ya kumchagulia bi Faiza kidume mmoja ningemchagua Pascal Mayalla
Asante sana, Evelyn Salt , mimi ni chaguo zuri sana kwa FaizaFoxy , na hata ikibidi kusilimu, nitasilimu!, kwasababu kiukweli kabisa, namzimia sana huyu binti, toka long time hata kabla ya JF, nilikuwa nakwenda kwao, tena japo amenizidi kidogo umri, kwenye mapenzi ya dhati, "age ain't nothing, but a number!"
P
 
Asante sana, Evelyn Salt , mimi ni chaguo zuri sana kwa FaizaFoxy , na hata ikibidi kusilimu, nitasilimu!, kwasababu kiukweli kabisa, namzimia sana huyu binti, toka long time hata kabla ya JF, nilikuwa nakwenda kwao, tena japo amenizidi kidogo umri, kwenye mapenzi ya dhati, "age ain't nothing, but a number!"
P
Nimealiona hilo P, halafu mtaendana sana....we upo very calm FF na manenooo meengi anakurushia vitu ila we umetulia kabisa... kwakweli UNAFAA UNAMFAA.
 
Asante sana, Evelyn Salt , mimi ni chaguo zuri sana kwa FaizaFoxy , na hata ikibidi kusilimu, nitasilimu!, kwasababu kiukweli kabisa, namzimia sana huyu binti, toka long time hata kabla ya JF, nilikuwa nakwenda kwao, tena japo amenizidi kidogo umri, kwenye mapenzi ya dhati, "age ain't nothing, but a number!"
P
Bado unamuita binti tu?
 
Hivi FaizaFoxy una miaka mingapi??.
Kuna uzi wa maswali na majibu, hapo👇🏾

 
Back
Top Bottom