Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

On spot kaka huyu VVD ni pure arrogance yaaani ni kweli ametuwakilisha vyema sana lakini dude anajiona kama ana hati miliki ya ile namba na kwamba anaweza ku shout kwa hawa juniors partners atavyo damn that so low... We have witnessed prime Kompany, Vidic, Terry, Agger, Hypia nk and this great men rarely you would see them ranting kwa sabbabu timu imefugwo maana that exposing our dirty linen in the public eyes... VVD is down ward trend na hataki kukumbali kwamba ameshuka na too bad kwa Klopp hana like for like ama pia he is too loyal kwa dogo kiasi hawazi kusajili msaidizi capable ama pia kwa kukosa kupewa mpunga... Nwa msimu huu tumemjua vyema huyu dogo na Klopp asipo address hivi vimaneno vyake viishe basi tujiadae kua na mkata morale ndani ya klabu for long time kwa kua mkataba wake bado yupo yupo...

FSG na Klopp wote ni wa kulaumiwa kwa nni hata hawakuangalie Prime Chelsea au Manchester City /United wanavyodili na over 30yrs players kwenye ku re new mikataba yaaani sijui waliangalia kipengele kipi kuwapa hawa wazee mikataba mirefu vile ilhali ubora kwa namna yoyote ile kushuka haukwepeki.... Chelsea zamani ilikua mchezaji akishagonga 30 ni mkataba wa mwaka mmoja with mwaka wa pili ikiwa ni option na hii ilikua inawapa muda kuadaa vijana wa kuja kuridhi wakiodoka... Lakini hapa kwetu hatuna mridhi wa uhakika wa Robertson, VVD, Fabinho, Henderson nk ni ishu sana.

YNWA
 
Chondechonde mtoe Trent wangu hapo jamani.


Hivi ni kwamba tuliangalia mechi tofauti?
Mimi naona kabisa uzembe wa Konate kajitupa chini tukapigwa.
 
Dah aisee
Kweli mmeamua kumsagia kunguni VVD.

Kwa game nyingine labda ni sawa
Ila hiyo mnayoisema nasimama na VVD.
Alaumiwe Konate.
 
Huyu kaka ukute ni kocha huko uingereza na watu hamsemi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Niombee nafasi basi nikacheze LFC ya wadada.
Au hata kibarua cha kupiga deki kambini siyo mbaya.
😂😂😂😂Timu ya wadada imerejea WSL msimu huu japo matokeo ni kuungaunga kama tu ma boys... Ijumaa wapo na mechi na Everton kaangalie uone nafasi ipi inakufaa 😂😂😂

YNWA
 

Enzo & Jude are 2 different profiles, ni. sawa sawa ufananishe profile ya Thiago Alcantara, Marco Verratti, Toni Kroos, Andre Pirlo, Paul Scholes etc, na ile ya Steven Gerrard, Kevin De Bruyne, Federico Valverde, Ngolo Kante, etc.

These are 2 different profiles, hence they can co-exist, ikiwa na maana kuwa wanategemeana, ni 2 profiles ambazo zina-thrive kwa kutegemeana.

Enzo & Jude are both Ceiling raisers, uhitaji wao kwenye team yako inategemea na mfumo unaotaka kutumia/profile unayoihitaji.

Enzo Fernandez is a more of a Controller & a facilitator, he can play as a 6, lone or a pivot, showed that kwenye World Cup, kuna game Scaloni alimchezesha kama lone 6 kwenye 433, i think ilikuwa against Poland (Sorry kama nitakuwa nimekosea team), but tangu akiwa Argentina, playing as a 6 is not his main strength, he thrives as number 8, tena in a pivot, he needs a stong defensive partner ili ku-thrive, at River Plate he had Exequiel Palacios as a MF partner, Benfica he had Fiorentina Luis as a MF partner.

Enzo can play to a certain level as a 6, but his full potential is at 8, he's a strong, volume passer, Progressor, facilitator & world class controller, to unlock his game, you need strong destroyer/Defensive minded MF to let him screen & have the ball infront him.

Enzo edges Jude, kwenye PASSING volumes/games, he's a good PASSER. LFC needed Enzo aje kuwa mrithi wa Thiago Alcantara, Madrid needed him kuwa mrithi wa Toni Kroos.

Jude Bellingham, debuted at Dortmund akiwa na miaka 17, now at 19 he's the third captain at Dortmund, Jude debuted kwenye England Senior team at 17 na hajawahi kutoka kwenye first 11 ever since.

Jude can master 3 different positions;-

1. Holding Midfielder
2. Box to Box Midfielder
3. Attacking MF (a 10)

Meaning, he can thrive as a 6, 8 and 10.

But, he excels zaidi at 8, as he's agressive presser, runner, dribbler, ball carrier, distributor, comfortable in possession, phase to phase presence, leadership etc.

Jude ni kama Enzo, ni rare profiles, whilst Enzo edges Jude kwenye Passing volumes, Jude edges Enzo kwenye Pressing & dribbling volumes.

They are both comfortable in possession & world class distributors.

But, other qualities varies kutokana na. position na style of play, Jude is a road-runner so obvious ni mzuri zaidi ya Enzo kwenye phase to phase presence, Enzo needs runners around him, Jude is the runner, but again in terms of profiles Enzo is a better tempo setter because he uses his limited running sequence ku-recycle possession.

At LFC, nililkuwa na-imagie MF 3 ya Jude-Caicedo-Enzo, and i really wanted him tangu yupo River Plate, as his profile ni ile ambayo inakupa new. dimension kama ilivyokuwa kwa Thiago at LFC, na kama. Thiago + Fabinho, Enzo needs a strong defensive output as a partner ili kufungua his full potential.

But, now kwa mahitaji ya LFC, i'd take Jude over Enzo.
 
😂😂😂😂Timu ya wadada imerejea WSL msimu huu japo matokeo ni kuungaunga kama tu ma boys... Ijumaa wapo na mechi na Everton kaangalie uone nafasi ipi inakufaa 😂😂😂

YNWA
Sijui hata niwe mfungaji mimi kama Salah🤣🤣🤣
Sijui niwe kipa

Ila kipa ngumu,nina uoni hafifu bila mawani mbao sitoboi😂

MosDef fanya mpango bwana niungishe na timu ya wadada
Nina mapafu ya mbwa🤣🤣🤣🤣
 
Dah aisee
Kweli mmeamua kumsagia kunguni VVD.

Kwa game nyingine labda ni sawa
Ila hiyo mnayoisema nasimama na VVD.
Alaumiwe Konate.
Hahaha did you watch the game clearly weka mahaba pembeni dogo...

VVD alisimama na kumpa Dango chance ya kupiga klosi kumfikia Billing... Sasa swali kama VVD asingesimama akatembea na Dango hio klosi angeipigia wapi na hata kama angepiga ingemkuta VVD amezimba njia aidha angeoa kona ama nk... Angalia marudio YouTube utaona VVD is solely to blame.

YNWA
 
Kwa hiyo zile mbio zote za VVD toka nusu uwanja hadi amefika mwisho nyie hamzioni?
Angezuia kwa mbele yangekuwa tena yalee ooh VVD anakabia matackle,,ile picha ianze tena kutrend🤣

Haya,mpira umepigwa,
Konate,Trent walitoa mchango gani kuzuia goli?
Kama ni lawama basi tuwape wote watatu.

Ujue naangalia mechi ila sioni hiki mnachokisema
Au ndo vile mpira siyo wa kila mtu🤣
 

Elliott & Jones, wangeanza in a pivot na Fabinho, ingekuwa aibu nyingine, mambo ya kupigwa tena "mkono", ilikuwa ni lazima tuyaepuke.

Keita, kocha wake wa team ya taifa ndiyo aliua career yake, unakumbuka Raktic alimchezea tackle mbaya sana at Camp Nou kwenye our first leg 2018/19, na kabla hata hajali-cover akaitwa team ya Taifa, i think Club ilizuia asiende, but pressure at home ilikuwa ni kubwa, i think ilikuwa ni baada ya watu wa Guinea kujaribu kudhuru his family kwa kuzingira nyumba ya kina Keita, so he had to go, asingeenda ingekuwa shida.

alipopata ile injury, ndiyo hajali-cover mpaka leo.

Suala la umri, asilimia kubwa sana ya wachezaji wanadanganya umri, especially wa Africa na South America.

Ukiachana na umri, Keita ni injuries tu ndiyo zimeua career yake, kama Sturridge, Agger, Aquilani, Aurelio, Lallana etc, so siyo suala la. umri Mkuu, sometimes unashindwa kabisa kurecover from injuries.
 
Sema huko mliko wenzetu madaktari kiasi fulani ni wataalam sana
Mimi nina kimkono changu kilivunjika kwenye joint mwaka wa 10 huu mkono unanisumbua,,
Ila unakuta mchezaji kavunjika kabisa mguu mara ndani ya miezi michache tu anarudi na anaupiga mpira vzr tu[emoji119]



Kama walimfanyia hayo basi walimuonea jamani[emoji3064]
Huruma imenishika japo hatujasahau msala wake wa Gono.

Bado nabaki na msimamo wangu,
Nafasi ya Milner angeanza yeyote tu.
Goli moja ni Kwa sababu Madrid walicheza kama wamelala hivi,ila siyo kama Milner alichangia Chochote kitu.
 
Tumepiga mdomo mno
Ni muda sasa wa kupata chochote kitu aisee [emoji23]

 

Sometimes players huwa wana-stop kucheza for the manager, ku-stop kucheza for the manager, ina maana kuwa unakuwa kwa maksudi hufati maelekezo ya manager au kwa maksudi unacheza kwa kiwango cha chini.

Losing a dressing room kwa managers kwenye mpira wa sasa ni rahisi sana, mchezaji kama Salah au VVD, au Alisson akigoma kucheza for the manager, ni lazima manager uwe kwenye hot seat, as club lazima itaegamia kwa players, maana ni business assets.

So, you need father figures kwenye dressing room, kwa mfano now at LFC kuna mambo mengi sana yanaendelea behind the scenes, kuna players ambao hawapo happy na tactics za Klopp, kuna players ambao wameshakata tamaa na msimu, so you need a popular figures kwenye teams ambazo zitakuwa zinawakumbusha hawa wachezaji umuhimu wa kuchezea. our badge, na muhimu zaidi kutengeneza mutual connection kati ya Manager na players.

Mfano, at Spurs, hakuna leaders kwenye ile team, ndiyo maana unaona kabisa Conte anatoka kusema kama yale aliyosema jana, but a LFC, huwezi kuona Klopp. akisema vile, because kuna mutual respect kati yake na players, na hii inatengenezwa na popular players in the dressing room, players ambao wana-act kama brigdes, Milner can call out Klopp kama akizingua, Henderson can call out Thiago kama akizingua, thats leadership.
 
Yeah man wachezaji wengi tu majeruhi ni kikwazo kwao ku hit top form... Hii ishu ya Kieta na kocha wa timu ya Taifa ilikua ajabu sana kwa sababu alikua haja recover na akiwa star boy timu ya Taifa naona wali panick kiasi kutishia familia that was really awkward situation n i remember he went nadhani alicheza na kuumia tena huko huko duh something hua zinasahaulika kama hilo tukio he was forced to keep his family safe... Nwa better akajaribu maisha kwingine his body is made of delhi biscuits mikiki ya EPL is way tooo much to handle... Hatuna tena luxury kuwabeba hawa wagonjwa tunahitaji wapambane kazi iliyopo mbele ni ngumu sana.. Imagine Osimen akitua Manchester United na Pep akampata Khvicha.. Meaning we have to step out of this scenario ya Kieta, Ox, Thiago ambayo wanakua kitandani when we need them most...

YNWA
 

Bora sisi mkuu, United walipelekewa Caicedo mlangoni na wakakataa.

United bado wana kazi kubwa sana sokoni, now ETH anafanya kazi kubwa sana, punching above his weights, ana "majina" kwenye kikosi ambayo mengi ni mzigo/quantity, anahitaji CB, 2 MFs and a ST.

I think, msimu ujao. tutarudi vizuri, summer hii itakuwa ni MAKE or BREAK, tukikosea tu kidogo, ndiyo tunapotea moja kwa moja.
 

Wa-Africa sisi tuna shida sana kaka.

Keita, kama asingeenda Guinea kipindi kile angekuwa poa mpaka sasa, yule kocha wake alikuwa selfish sana pia.
 
Na mizigo ya Manjesta ni ngumu sana kuuzika lol that team akicheza vyema Casmiro na Fernado basi ushindi upo ila wakipoteana basi ushindi unashaulika... With Casmiro on the field win percentage inakua ova 60% na kama hayupo ni mbaya sana..

I have hope na Klopp maana huyu mzee anajua ku point vipaji rarely anaharibu sokoni hivyo akiwa afforded £200m+ itakua well spent cash kujenga kikosi... Nina imani na Klopp kwamba anahitaji kupewa back up na uzuri kasema mwenyewe kuna baadhi ya mambo yatabadilika tu na pia sasa anaambiwa at point blank aache kua tooo loyal inamcost ushindi hivyo we are heading to a proper June 2023 yenye hope kubwa sana.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…