Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Dunia yote ya wapenda mpira ilifikiri liver atamstopisha Spurs.

Spurs itabidi tumdhibiti sisi wenyewe.
 
Kwa sasa ili tuchukue Epl nilazima Pep apigwe game moja au apate game 2 nani kitu kisicho wezekana, nilikuwa naona kwa game zifuatazo tukubali kupoteza game hata moja ambapo tupumzishe wachezaji aisee wamechoka na game vs Aston Villa watumike ili tupambanie FA na UCL tu maana Ramli hazihitaniki ktk football. Tukiendelea kukomaa na Epl aisee for sure tutapoteza FA na UCL kwa pamoja.
 
Man u na chelsea mnapata wapi ujasiri wa kuingia huku? [emoji1787][emoji1787][emoji849]

Tunaingia baada ya zile tambo kabla ya mechi kugonga mwamba. Ila naamini bado mna nafasi ya kuchukua kombe [emoji23]
 

Huyu huyu Salah, Malaika wenu aliyewapa magoli mengi ndiyo leo kawa mbaya? Ama kweli binadamu hata umtendee mazuri kiasi gani ipo siku atasahau yote mema aliyotendewa[emoji2957][emoji2957][emoji2957].
 

Mkuu baada ya game ya jana ndiyo umefanya tathmini na conclusion hii?
Kwa tumeanza lini kuiunderestimate Spurs as a midtable team?
 
Dunia yote ya wapenda mpira ilifikiri liver atamstopisha Spurs.

Spurs itabidi tumdhibiti sisi wenyewe.

Spurs kudrop 2 points kwenye possible 3 ni kastopishwa na Liverpool

Liverpool kudrop 2 points kwenye possible 3 ni kastopishwa na Spurs

Hiyo ni lose-lose situation

Wengi wanaangalia Spurs kamstopisha Liverpool, but waliosahihi ni wale tu ambao ushindi wa Liverpool ni disadvantage kwao.

But wale ambao ushindi wa Spurs ni disadvantage kwao kwanini wasihisi Liverpool amemstopisha Spurs while amedrop 2 points?
 
Hesabu zetu zilitaka tukutane na spurs huku gape la points ni 5.

I hope umeona logic.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…