Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Rent boys huku wanapitia mateso...
Chelshit
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Naona mnashusha kipigo kizito kwa Real madrid [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Naona mnashusha kipigo kizito kwa Real madrid [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Eti jamaa anasema ndoa ya kiislamu inafungiwa kwao na binti
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Eti jamaa anasema ndoa ya kiislamu inafungiwa kwao na binti
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Klopp amekataa haaland kuwa hana nafasi kwake kwa sababu ni namba ya ujinga

Chukulia, unachukua haaland kwa pesa ndefu wakati unao wachezaji wenye vitu vingi kama haaland

Diaz, jota firmino salah na mane wanakupa vingini mno bado origi, Japan pia, Tuk 18

Jurgen Klopp β€οΈπŸ’― amesema ukweli siyo matusi Haaland unaweza ukapigwa tu hela halafu usitumie kwa mfumo wake aende sehemu nyingine
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…