Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Ubahili mkuu, na ile hali ya kuona kwamba kama iliwezekana na hawa basi itawezekana tu.

VVD tulijua hatakaa aumie, ila Gomes na Matip tunajua huwa hawawezi kumaliza miezi miwili wakiwa wazima. Tuliingia off-season tukamwachia Lovren aondoke na hatukusajili (labda tukiamini kwamba yeyote atakayepangwa atatupa matokeo). Wamejaribishwa vijana wamechemka.

Sasa hivi kama hatasajili beki wa maana, ataielewa EPL.
 

Ukifanya analysis ya timu moja kwa game 17 za mwanzo last season na season hii, ni Manchester United peke yake ambaye anakuwa na +.

City anabaki alipo (assuming viporo vyake ameshinda)

1. Liverpool: 49 kwa 33: -16

2. Leicester: 39 kwa 29: -10

3. Manchester City: 35 kwa 35 (assuming viporo ni ushindi): 0

4. Chelsea: 29 kwa 26: -3

5. Spurs: 26 kwa 26: 0

6. Manchester United: 25 kwa 36 (kama akishinda kiporo chake): +11.

Doesn't this tell you something?

With that look, ni kwamba Liverpool amedrop sana.

Man Utd yuko on the massive plus. City yuko alipokuwa mwaka jana.

Ndo maana nikasema, bado timu ziko pale pale isipokuwa Liverpool kashuka sana.
 
Allison bakari kapanua vizuri Sana Jana usiku [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my TECNO KA7 using JamiiForums mobile app
 
Thiago alikataaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent from my TECNO KA7 using JamiiForums mobile app
 
Luverpool HALISI nawasihi tuendelee kuwa karibu na team na tuepuke kutukana wachezaji na jopp la ufundi,tuwaachie Liverpool feki kazi hiyo!
Vijana wamechoka,wamecheza mechi nyingi sana lkn sasa tunapumzika na tunarudi baada ya weeks mbili!
Genius Klopp atarekebisha mambo
 
Mechi iko wazi mbona hiyo Liverpool anashinda,hakuna mashabiki wa Liverpool mwenye wasiwasi na hiyo mechi.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]ww mpiga ramli tupe matokeo

Sent from my TECNO KA7 using JamiiForums mobile app
 
Ata ukimtukana yupo madale atafanyaje
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…