#King. Football is a game of team work. Mfano:Juu ya kuwa Salah kaonesha ubinafsi!! Lakini kwa Mantiki hiyo hata VVD akipata mbadala (Aliyemzidi) anaweza kuekwa benchi.
The same kwa Messi, Ronaldo na Neymar wakipatikana Wabadala wanaowazidi watawaweka benchi.
Tuache chuki za kiajabuajabu hakuna Kocha anayeweza kumueka benchi Salah kwa timu yoyote ile duniani kwa sasa.
Hata Salah afanye ubinafsi lakini anayoyafanya uwanjani ni makubwa kuliko hayo unayoyaona ni Makosa.
Kama Salah si mchezaji bora kwa sasa ndani ya Liverpool hebu hao Liverpool wamueke Sokoni kwa £ hata 120m uone kama yatapita Massa 24 hajachukuliwa.
Salah hata akienda Mans City kwa Guardiola atacheza kila mechi labda aumie au aumwe
Only Stats Ndiyo Zinazoongea hapa! The so called selfish anaongoza kwa mbali sana kuwaassists hao wasio selfish last season
See the difference
View attachment 1194861
SahihiHata Punyeto tu ingetosha bao lililomleta yeye likaishia bafuni
Mechi ya city Ngao bila mauchoyo yake tusingefika penati. Sawa anafunga magoli mengi but Uchoyo kazidi....awe kama firminho mbona jamaa yuko poa anatoa mapasi tu na yeye ndio anasimama kama striker lakini sio mchoyo kihivyo...anafuraha mda wotee...lakini salah akishasikia aguero kafunga huko basi anachanganyikiwa anajiwaza yeye tuLast season Mo Salah angetumia vizuri nafasi alizokuwa anakosa asingemaliza ligi kuwa mfungaji bora kwa kushirikiana na kina Auba na Mane.
Kama ndio hivyo hizo alizokosa zingekuwa assist kwa waliompa pasi za goli.
Ukiacha hilo pia Mane na Firmino wanafanya more defensive works than Salah, mfano goli la firmino jana yy firmino alipiga pasi masafa akiwa chini kabisa afu akikimbilia mbele anamkuta Salah anahaha mpira ukiwa unaelekea kumpotea unaenda angle nzuri kwa Firmino tunapata goli la 3 na game tukaimaliza hapo.
Kumtukana SALAH sio poa lkn kuwa anazingua hilo halina ubishi na sio game moja ni nyingi tu anajipigia tu mishuti.
Wewe ni MPUMBAVUNapenda kuwapa ushauri ndugu zangu mchawi wenu nishoga wa kiarabu aitwaye salah mzee wa msingi mbio
ATAWAHARIBIA TEAM SHOGA SALAH MUWE KAMA MAN U MAANA ANAKILI KAMA MUSIBA TU
***** FAKE EGYPTIAN GAY
#King. Football is a game of team work. Mfano:
Mechi ya Arsenal last week @Salah,asingepewa zile through pass hata ile penati asingepata.
Wenzake wanampa clear passes za kufunga. Huwa hawaangalii Nani atafunga.
What if akina Bobby Manne,Original,Fabinho wakimchunia kumpa pass?
Ule ni ujinga wa FA. Nakumbuka kuna kipindi Kane aligombania goli na akapewa kwamba kagusa mpira ambao hata camera hazikuonyesha kama kaugusaKitu Pekee kilichoniuma Jana ni Kumpokonya TAA lile goli na kulifanya eti ni Own Goal kwa Chris Wood
Ule ni ujinga wa FA. Nakumbuka kuna kipindi Kane aligombania goli na akapewa kwamba kagusa mpira ambao hata camera hazikuonyesha kama kaugusa
Sasa lile goli wamempa nani? [emoji23] [emoji23]Katika moja ya uamuzi mbovu kabisa FA kuwahi kufanya ni Jana kumkatalia TAA goli lake
Mfano msimu wa 17/18 mwez Feb gemu ya Southampton tulishinda mbili kavu firmino alifunga na kumuassist salah, bonus ya goal alilamba £ elf85 na assist alilamba £ elf31
Sasa lile goli wamempa nani? [emoji23] [emoji23]
Ni kweli kilichomfanya mane awake hasira ni all about bonus si kwa kufoka Kule duh!Kuna uwezekano mkubwa sana Salah kwenye goli anapata big bonus that's cool because nowadays money is bigger than football
Kinachonifurahisha ni hela anayokunja Bobby aki funga hiyo 85 hukunja kwa kila goli atakalo funga kuanzia goli la 16 but he's too cool got big heart
Nadhani Mane ameongezewa bonus so he trying to chop more ndo kushikwa na hasira
Wewe umeona vyema kuna mtu kamsifia Salah akizani katoa pasi kumbe Boby kavamaia tu.i like to see players this hungry to score but Salah is being too greedy....hata goli la Bobby alikua apige Bobby akamuwai
Kwa upuuzi alo fanya jana kwa Guadiola atapewa karipio kali na bechi lita mhusu tu team inatengenezwa na watu si mtuJuu ya kuwa Salah kaonesha ubinafsi!! Lakini kwa Mantiki hiyo hata VVD akipata mbadala (Aliyemzidi) anaweza kuekwa benchi.
The same kwa Messi, Ronaldo na Neymar wakipatikana Wabadala wanaowazidi watawaweka benchi.
Tuache chuki za kiajabuajabu hakuna Kocha anayeweza kumueka benchi Salah kwa timu yoyote ile duniani kwa sasa.
Hata Salah afanye ubinafsi lakini anayoyafanya uwanjani ni makubwa kuliko hayo unayoyaona ni Makosa.
Kama Salah si mchezaji bora kwa sasa ndani ya Liverpool hebu hao Liverpool wamueke Sokoni kwa £ hata 120m uone kama yatapita Massa 24 hajachukuliwa.
Salah hata akienda Mans City kwa Guardiola atacheza kila mechi labda aumie au aumwe
Vipi kama Mane na Boby na wao wakimnyima unazani ataendelea offer uwanjani kama kawaida?Mimi siangalii ubinafsi wake as long as anacho-offer uwanjani ni kikubwa kuliko huo ubinafsi wenyewe
Vipi kama Mane na Boby na wao wakimnyima unazani ataendelea offer uwanjani kama kawaida?
Wewe umeona vyema kuna mtu kamsifia Salah akizani katoa pasi kumbe Boby kavamaia tu.
Kuna vitu nilisha ona mechi iliopita ni wazi Salah alshatengwa na wenzie na Mane kumsifia Boby ile mechi ya Asenal ilikua ni ujumbe kwa Salah ajabu hajajimfunza ndo anazidisha.