Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Unafukua kaburi la Kanumba ili iweje? Lulu kashaachiwa huru kwa msamaha wa Amiri jeshi mkuu... na Amiri jeshi mkuu ndo mume wa huyo jamaa....
Hahahahahaha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Hizi comeback za timu za England mwaka huu we acha tu!
Spurs home defeat 1-0
Spurs away defeat to HT 2-0
In aggregate 3-0 two legs up to HT
Magoli yote yanarudishwa ndani ya dk 35
Credits to Lucas Moura with a strange hattrick in UEFA Championship Semi final of 2018/19
 
Mauricio Pochettino ni kocha, we fikiria PEP au Klopp angekuwa na timu kama hii ya spurs angeyapata haya matokeo?
Anachotakiwa tu sasa ni kuhamia kwenye timu yenye bajeti ya kutosha ili aonyeshe uwezo wake
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…