Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Nadhani leo mkuu utakuwa na furaha?
 

Nilisema barca wakawaida sana
 
Bangi mbaya sana ubaya wa Liverfool mnakujaga na matokeo yenu mkononi anflied mkikaza Kwa nguvu ya bange mnatoa draw

Mkuu anfield tumeshinda 4 bila.niliongea hapa dak10 za mwanzo tukipata goli tunawatoa hao.tumepata goli dak7.,ulichonijibu ndio nilichokiwekea hapo juu.

Mkuu me mpira naujua vizuri sana tu.
 
Mkuu anfield tumeshinda 4 bila.niliongea hapa dak10 za mwanzo tukipata goli tunawatoa hao.tumepata goli dak7.,ulichonijibu ndio nilichokiwekea hapo juu.

Mkuu me mpira naujua vizuri sana tu.
Fukua baba na hatulali every body say yeeeaaaaah chiiiiiiiiiii
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…