Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Lile shuti/mkwaju/strike/dongo alopiga Kompany nashawishika kusema ni tittle winning strike, a fantastic one..

BUT this is EPL, nakumbuka Aguero alichomfanyia babu Fergie msimu wa 2011/12 (kama sijakosea), babu alishafungua Champagne kabisa kusherehekea ubingwa only for a plane to turn around to QPR stadium, City akapewa kombe lake..

Na hapo ilikua imewachukua City, 44 good years to lift their first EPL title..

*Malipo ni hapa hapa Duniani, let's wait for the 12th May, InshaAllah..

I still keep the hope alive.. Now on to MESSI
#YNWA
 
Ninasema kombe kombe mtalisikia tu kwa wenzenu, maana hakuna namna. 30 years counting.... Lazima mwaka huu ufe kwa presha wewe, tehetehetehe.....
Mkuu Mc cane khabari yako buana[emoji3][emoji3]

Atusalimiani Siku hizi, tunakwepana mimi nipo bwana ...sisi Man United KHALISI Bado tubamkumbuka Mourihno aise..[emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
 
Ngoja tufukue makaburi ya mwisho mwisho[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]
 
Hili kaburi lilifukiwa vibaya ..ngoja tulifukue ili tufukie upya..[emoji3][emoji3][emoji3]

Hope hamjatuangusha[emoji12][emoji12][emoji12][emoji12]
 
Mkuu Mc cane khabari yako buana[emoji3][emoji3]

Atusalimiani Siku hizi, tunakwepana mimi nipo bwana ...sisi Man United KHALISI Bado tubamkumbuka Mourihno aise..[emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
Mimi nipo mzee, mimi huwa mkimbiaji kama wewe

Hongera kwa kucheza UCL mwaka I mkuu
 
Yeah cha muhimu ni kushinda kwanza hii ya nyumbani vs Arsenal. Tukienda Ettihad Pep hawezi ku seat back kama alivyofanya alipokuja Anfield lazima atafunguka and hopefully hapo ndio atakuwa amefanya mistake tumpige hata tatu.
Hahahahaha
 
7+ na leo ni -1 ..kweli mulivyo draw mulikuwa kwenye position nzuri...
 
Yeaa yeaa mick check one two one two...booongeee la kaburiiiiiii[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
 
Wewe ulisema kweli ..

Mpira unadunda....
 
7 point dropped down..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…