interlacustrineregion
JF-Expert Member
- Oct 28, 2018
- 7,134
- 7,410
Anatakiwa ajirekebishe bhana, msimu uliopita mane ndio alikua selfish sana na alikua anatolewa kila Mara, kama sio uselfish wake Leo tungeshinda 5Hapana mi siafiki,salah bado tunamuhitaji sana.jitihada zake pale mbele bado zina impact chanya kwa team.
tulipofikia QF hua hatuchagui tena maana tumeshainusa fainali hivyo mashabiki ikifika hapa Anfiled panalipuka timu pinzani hujaa maji tumboni sio mahala salama kwa yeyote...n those night makes this club so unique n classic..YNWADRAW itakavyopangwa kwa utabiri wangu.
LIVERPOOL atakutamishwa na MANCHESTER CITY.
BARCELONA atakutanishwa na MAN UTD
Man what Fabinho has do to earn Klopp's trust?
Kuna mahala nilimuombea injury after game ya burnley nilipata shambulio hadi nikafuta comment
Yes we are. Need to sign a proper forward and we can consolidated that..Say it louder my man
I’m so hyped right now man
We back to the Elite world? You reckon?
mkuu hongera sana sisi liverpool feki tulishakata tamaa tangu ile draw ya pale anfield imani yako imekuponya kwa kweliThank you Reds
Thank you Klopp
Liverpool we love you!
that is the power of victoryGOD SENT HIS ANGELS TO INJURE HENDERSON
WE’RE SO CLEAR NOW
IM FUCKING HYPED HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
ndio maana tunaambiwaga tuwe na akiba ya manenoVipi mzee wa Winner Players ! Je Bayaern kawapumzisha winner players wake na kuingiza timu B icheze na Liverpool?
Sasa vipi kuhusu Boateng na Lewando leo wamesahau how to win kwenye hii stage?
Endelea kuamini Hisia zako kiongozi
Tulia wewe na hicho kiingereza chako cha ras simbaYour mind can't see behind his argument. Hapo ndo utaelewa Twaweza walimaanisha nini?
Sent using Jamii Forums mobile app
hivi sio wewe ulisema pale allienz arena mbele ya fans 80 elfu hatuwezi kutoboa
Pambana futuhi huko, UEFA acha wanaume wapambane
well said captainI salute Fabi guys this jamaa is real sniffer, knowing where to put his body his legs n evrything...
its like Bayern hawakufanya mazoezi namna ya kumzima huyu ndogo, kawatibulia sana mipango..
Bayern ni kama wao walikomaa na Brexit asa ile injury ya Mr Humble boy imewavuruga...
winnng angels hawakucheza mbali nasi leo...
night folks
YNWA.
I salute Fabi guys this jamaa is real sniffer, knowing where to put his body his legs n evrything...
its like Bayern hawakufanya mazoezi namna ya kumzima huyu ndogo, kawatibulia sana mipango..
Bayern ni kama wao walikomaa na Brexit asa ile injury ya Mr Humble boy imewavuruga...
winnng angels hawakucheza mbali nasi leo...
night folks
YNWA.