Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kuweni wakweli vijana Hivi huyo TAA anamzidije uwezo kieran Trippier au Cesar Azpilicueta au Luke Shaw au Wan Bissaka

Nataka na napenda kuwa mshabiki wa Soka na sio ushabiki upofu
Wewe ni mshabiki wa Liverpool na soka kiujumla.....yaani huyu Trent umfananishe na kyle walker?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sasa klopp aone na wewe pia uone?una uwezo na utaalamu wa soka kuliko kocha?acha masihara basi,,

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Huyo fabhino kaingia mbona na yeye karukaruka acha chuki binafsi kwa lecapitain bwana,unaacha kulaumu Trent aliyechomesha Jana unamganda hendo....dogo Trent Jana alikojoa mapeeeeeeemaaaaaaaa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hujui lolote kuhusu soka!
Ni mtu mwehu anayeweza akapinga kazi za soka za Klopp
Mnatujazia server tu


Sent from my iPhone using JamiiForums
Amani kwako mkuu....yaani watu wana balaa yaani wanajiona wanajua kuliko kocha anayeshinda na wachezaji muda mwingi na kujua strength na weakness zao

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…