Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Pia combination ya matip na Lovren haijawahi kupata clean sheet. Klavan akichezaga na lovren huwa wanaelewana sanaaaaa
 
Kumbe Hapa Ndiyo Anapofanikiwa Klopp: β†’β†’ Klopp says he felt only way to beat [HASHTAG]#MCFC[/HASHTAG] was to attack. "Need to be brave" -- otherwise you're "standing on the edge of your box" hoping to "win the lottery".
 
Ngoja nisiangalie huu mpira nisubirie matokeo tu. Haya mapresha yameshanishinda. Huyu golikipa bora angekaa Juma Kaseja pale langoni.


Nasikia Juma Kaseja ndie kipa Bora wa miaka yote taifa stars! Haha ha ahah

[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38]
 
Rob kwa kweli ni usajili wa maana so far...kamzima Sterling mpaka ndogo akaanza kucheza rafu
 
Ox wa sasa siyo yule wa arsenal dogo hadi ananishtua ... kauli juu ya kuondoka kwa cou kwamba haiathiri timu anaitendea haki
 
Kumbe Hapa Ndiyo Anapofanikiwa Klopp: β†’β†’ Klopp says he felt only way to beat [HASHTAG]#MCFC[/HASHTAG] was to attack. "Need to be brave" -- otherwise you're "standing on the edge of your box" hoping to "win the lottery".
Kama alijua hivyo kigeu geu chake kingemponza Leo salah na mane ndo attackers wasumbufu angewaacha tu hadi mwisho tungetoka na goals difference nzuri kabisa halafu salah awe anamwacha hadi dakika 90 angekuwa ana hatrick nyingi tu klop akiona salah kafunga kagoal dakika ya sabini na kitu anamtoa kitendo hiki kinakera sana asaiv angekuwa top scorer kama angekuwa anamaliza DKK 90
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…