Kwa wanawake tu: Mbinu za kumpata sponsor

Kwa wanawake tu: Mbinu za kumpata sponsor

jamii forum mkuu utakuta mtoa mada lose ball wa hatari, yaani utumii nguvu kwenye keyboard humu ni class

na wa hivi wanakuwaga wajinga yaani ule ujinga wa mwisho kabisa

Sent using Jamii Forums mobile app
Sure mkuu , mademu sampuli ya mtoa mada ni wajinga mnoo Yan unakuta papuchi ishalegea kabisa coz kila aina ya pipe ishapita
 
Kuna kabinti kapo vzur kama mnyarwanda kanabahati ya kupendwa na wababa watu wazima toka kakiwa na umri wa miaka 14 kalianza kutoka nao,mpaka Leo wanaendelea kuzuzuka sasa kana miaka 24,hadi huwa nahis labda kalitengeneza dawa,muhuni npo nakuja vtu vya wazee Mdogo Mdogo na Mtoto kakolea kaamua kuachana na maisha hayo
NB:huwa sipendelei kuona demu kavaa suruali,napendaga vsket fulan vya mtumba vzur vzur au vigaun vya ktenge vya kubana
Ana staafu umalaya wake kwako , na hao wazee wana kufahamu vizuri na wao ndio wana mu encourage atulie kwako, u handsome mwisho form six
 
Kwa hiyo ulitaka walale na wanaume bure? Yani mwanaume usigharamike kwa chochote? Kulala na wanaume wengi ndo umalaya, kuvua chupi hovyo hovyo ndo umalaya. Umeona nawaambia wanawake wavue chupi hovyo? In fact nawafundisha wanawake wafunge miguu yao ila tu kwa mwanaume atayewathamini

Hahaa kwahiyo ww mtoa mada unajiuza na una-encourage wanawake wenzio wajiuze? Una tofauti gani na wale wadada wanaouza papuchi barabarani? Kama kule kona baa, kimboka, na uwanja wa fisi? Bcoz unataka mwanaume akupe hela ndo utoe papuchi..huko si kujiuza? ashera
 
Ni kweli its nature. Our female ancestors prefered tall male who are muscular and aggresive because this sign the male can compete with other male and get food to bring to her and her offsprings. This also sign security, male can protect her and her offspring from predators. Because we female have a 'duty' of carrying and rearing offsprings we normally dont have much time to go 'hunting' so we depend on males for resources, in modern world this means 'money' the more guy is able to bring resources.. 'money' the better 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Tatizo ni kuwa wanaume wengi wenye mali nyingi hawafanyi papuchi yako iloe, bcoz ni wazee, overweight & ugly..ukipata sponsor unaishia kuchepuka na visharobaro ili uridhishe hamu zako Rebeca 83
 
We jamaa hueleweki, mara unambato demu anayeliwa na wazee, mara unapenda vigauni, na vitenge[emoji15][emoji15] which and which?
Kwan n tatzo kuweka mada mbili tofaut kwenye comment moja,hapo mwsho nmeongelea inshu za suruali coz mtoa Uzi kaeleza ambavyo sponsors kuwanasa demu hatakiw kuvaa suruali,hata mim suruali huwa spendelei kuona wanawake wamezivaa maana znaowapendeza n wachache
 
[emoji23][emoji23][emoji23]mi sina pesa sana. ila sababu najua mikato yenu nawakula balaa
yes wanajielewa hadi raha I like type yenu

kama wewe ni kijana(ila sio 20s kua gentleman na pesa za kuzugia pia usiwe na papara za ujana na usikose okesheni za maana

[emoji23][emoji23][emoji23]mwenzenu skosagi kilimanjaro marathon

mm ni muhuni niepinda adi nkanyongorota sjui kwa nn wananionaga gentlemen

Eeeh ndio maana siku hizi kila mtu yupo kwenye hizo marathon kumbe ni sehemu zenu za kujidai [emoji28][emoji28]
Mi siwezi kupiga timing na vijana magentleman mnakuaga hamna kitu zaidi ya kukamia k za wenzenu
Mleta mada haongelei watu kama wewe am so sure
 
Eeeh ndio maana siku hizi kila mtu yupo kwenye hizo marathon kumbe ni sehemu zenu za kujidai [emoji28][emoji28]
Mi siwezi kupiga timing na vijana magentleman mnakuaga hamna kitu zaidi ya kukamia k za wenzenu
Mleta mada haongelei watu kama wewe am so sure
sio marathon tu hata seminar za kulipia (kulipiwa huko ndo kutamu sasa 😁😁😁

knasiku nlkutana na shangingi1 la ukwel akanizingua weee siku alokubali 😁😁 nakumbuka asubui alnambia ndo tatizo lenu vijana na mm nkamjibu acha ACHA UVIVU

*ivi kwa akili yako kuna mtu wa kusumbua mbele ya pesa?
 
Tu
Eti
"The uglier, the older, the better..." Kisa tu kuhongwa

Ha ha ha ha

Haya maisha bwana.

Hivi wanawake kwani hatuna mikono ya kufanyia kazi, tukatafuta hela zetu wenyewe za kujidaia.
Hela ya the ugliest and the oldest ni chungu Sana,maana Unatakiwa ujicheshekeshe ilhali huna furaha,,na yeye atataka akupeleke dinner karambezi huku amejiachia na Wewe Basi aibu utayoipata ni ya kiwango Cha juu...nakuunga tutafute pesa zetu
 
Back
Top Bottom