Kwa wanawake tu: Mbinu za kumpata sponsor

Kwa wanawake tu: Mbinu za kumpata sponsor

Toka enzi na enzi mwanamke ana thamani kubwa. Wa siku hizi hawajielewi. Wanalalwa bure. Si sawa. No free p. Mwanaume lazima agharamie. It's nature
Thamani kubwa ipo ila kwa wale tu wanaojielewa kama waliokuwa mama zetu. Waliangalia maisha kwa upana mkubwa waka invest nguvu ya pamoja na washua zetu kutengeneza maisha, wakatuzaa, kutulea hadi tulipofikia leo hii.

Wanawake wanao thamini teamwork katika maisha na kuamini katika ku raise familia bora wakiwa pamoja na wanaume wenye mtazamo chanya kimaisha hawa ndio naweza sema wanajithamini na kujua purpose yao hapa duniani.

Si wale wanawake wabinafsi na waliojawa tamaa za ajabu na uvivu wa kifikra huku wakiamini kwamba wao hawatakiwi kujishughisha ama kuinvest chochote katika uhusiano bali wavune pesa au mali kupitia jasho la mwanaume katika kivuli cha mapenzi.

Upeo wao wa kufikiria umeishia katika kuamini kwamba papuchi ndio visa ya kujiingiza katika channel ya wanaume wa aina flani ambao hawajali kuhusu chochote kwa mwanamke ila papuchi tu na wanawake hao kutumiwa na kutupwa kama kinga zilizovaliwa kwa hongo ndogo ndogo huku wakijipa moyo eti "Ni nature ya mwanaume kumhudumia mwanamke!"

Stop being stupid women. Basi mtu afanye hayo kwa msukumo wa mapenzi ya kweli mwenye nia ya dhati na wewe either kukuoa na ku raise a family together...unaokotwa golf court kisha ukatiwe na tajiri hoteli ya gharama kisha aku dump halafu unajiona smart! Utakuwa mtumwa wa kimwili mpaka lini🤣🤣🤣???
 
Unabadili upepo wakat umeshapgwa cyo.uwekezaji huu haujawahi kulipa.🤣🤣
Nahis danga langu limesoma huu ushaur [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji7] Mana Lina bana Sana Ila ulisahau kuwaambia kua wakizingua muda mrefu tunabadil upepo
 
Thamani kubwa ipo ila kwa wale tu wanaojielewa kama waliokuwa mama zetu. Waliangalia maisha kwa upana mkubwa waka invest nguvu ya pamoja na washua zetu kutengeneza maisha, wakatuzaa, kutulea hadi tulipofikia leo hii.

Wanawake wanao thamini teamwork katika maisha na kuamini katika ku raise familia bora wakiwa pamoja na wanaume wenye mtazamo chanya kimaisha hawa ndio naweza sema wanajithamini na kujua purpose yao hapa duniani.

Si wale wanawake wabinafsi na waliojawa tamaa za ajabu na uvivu wa kifikra huku wakiamini kwamba wao hawatakiwi kujishughisha ama kuinvest chochote katika uhusiano bali wavune pesa au mali kupitia jasho la mwanaume katika kivuli cha mapenzi.

Upeo wao wa kufikiria umeishia katika kuamini kwamba papuchi ndio visa ya kujiingiza katika channel ya wanaume wa aina flani ambao hawajali kuhusu chochote kwa mwanamke ila papuchi tu na wanawake hao kutumiwa na kutupwa kama kinga zilizovaliwa kwa hongo ndogo ndogo huku wakijipa moyo eti "Ni nature ya mwanaume kumhudumia mwanamke!"

Stop being stupid women. Basi mtu afanye hayo kwa msukumo wa mapenzi ya kweli mwenye nia ya dhati na wewe either kukuoa na ku raise a family together...unaokotwa golf court kisha ukatiwe na tajiri hoteli ya gharama kisha aku dump halafu unajiona smart! Utakuwa mtumwa wa kimwili mpaka lini[emoji1787][emoji1787][emoji1787]???
jamii forum mkuu utakuta mtoa mada lose ball wa hatari, yaani utumii nguvu kwenye keyboard humu ni class

na wa hivi wanakuwaga wajinga yaani ule ujinga wa mwisho kabisa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna kabinti kapo vzur kama mnyarwanda kanabahati ya kupendwa na wababa watu wazima toka kakiwa na umri wa miaka 14 kalianza kutoka nao,mpaka Leo wanaendelea kuzuzuka sasa kana miaka 24,hadi huwa nahis labda kalitengeneza dawa,muhuni npo nakuja vtu vya wazee Mdogo Mdogo na Mtoto kakolea kaamua kuachana na maisha hayo
NB:huwa sipendelei kuona demu kavaa suruali,napendaga vsket fulan vya mtumba vzur vzur au vigaun vya ktenge vya kubana
 
Back
Top Bottom