watoto wao wakiwa mabinti, haraka wanapelekwa mkoleni badala ya tuitions mpaka unasahau time-table! Wana kazi ya kupika majungu na kula urojo, sasa hayao ndio matokeo, na bado!!! Someni ndugu zanguni!
Umeonaeeee ni mandazi sana hawa jamaa
watoto wao wakiwa mabinti, haraka wanapelekwa mkoleni badala ya tuitions mpaka unasahau time-table! Wana kazi ya kupika majungu na kula urojo, sasa hayao ndio matokeo, na bado!!! Someni ndugu zanguni!
mbo mbo ngafu.
Kwanini radio Iman toja ijumaa tano haipatikani katika mtandao?
Mitaa ya Mchikichi, Congo, Msimbazi, Aggrey kute kumenuka.
mkuu una walimu wangapi? na wa kutoka nchi gani? makata, maimuna ama mkongo? ahahahahahahaaa very interesting aise, Sote waislamu na wakristu ni ndugu, tatizo lenu uelewa mdogo.... makata?Wewe badala ya kutoa Hoja unaleta dharau kwa waislamu wote.....
Mbona tunawaona kwenye sala zenu manvyopandisha majini hadharani....mnaongea lugha za ajabu ajabu...itakuwa mnafuga majini ya KItaliano nyinyi.....utasikia pereeee pwekeeeed ghuusd...
Halafu mnaita ile sala?. watu wanaruka sehemu moja hadi nyengine...huyo mungu wenu anayewatuma mruke ruke vile ili sala imfikie atakuwa kiziwi tu
Hata kama Amiri Jeshi Mkuu yuko nje, wasaidizi wake wanafanya kazi maana lengo ni kuepusha uvunjifu wa amani na umoja wa kitaifa.
mkuu tatizo lenu nyie unafki,hapo kwenye red sio tu mnacholalamikia,.baadae mtataka kadhi kwenye katiba,oic,elimu mpasishwe hata mkifeli,na mwishowe mtataka wote tuwe waislam!!!mara ngapi mnavunja mabucha ya nguruwe na kuchoma baa?mna agenda ya siri ya kuisilimisha tanzania,..that won't happen as long as we live,.mimi nadhani njia pekee ya kamati kuu ya ccm kuunda tume maalum. Kuangalia athari ya ubaguzi wa kidini unaosambaa. Haiwezekani tabaka moja la kidini linakuwa na sauti kubwa na jengine kuonekana kiroja ndani ya jamii. Hii waislam wengi linatuumiza. Hata muunde jeshi, muajiri cia, fbi. Tatizo hili halitaondoka.
Haiwezekani kuna mkataba kati ya kanisa na serekali kutoa fedha za umma kwa ajili yao halafu unataka watu wavumiliane. Kama kuvumiliana muanze ccm na chadema . Tuanona kila siku chadema wanaandama kupinga uonevu wa polisi na ccm
Wewe badala ya kutoa Hoja unaleta dharau kwa waislamu wote.....
Mbona tunawaona kwenye sala zenu manvyopandisha majini hadharani....mnaongea lugha za ajabu ajabu...itakuwa mnafuga majini ya KItaliano nyinyi.....utasikia pereeee pwekeeeed ghuusd...
Halafu mnaita ile sala?. watu wanaruka sehemu moja hadi nyengine...huyo mungu wenu anayewatuma mruke ruke vile ili sala imfikie atakuwa kiziwi tu
Acha iwe hivyo maana waislamu tunataka tuheshimiwe kama wanavyoabudiwa dini zingine na serikali
waislam wanataka haki sawa kwa raia wote ambalo limeonekana gumu kwa watawala na wasiasa wengi watzmkuu tatizo lenu nyie unafki,hapo kwenye red sio tu mnacholalamikia,.baadae mtataka kadhi kwenye katiba,oic,elimu mpasishwe hata mkifeli,na mwishowe mtataka wote tuwe waislam!!!mara ngapi mnavunja mabucha ya nguruwe na kuchoma baa?mna agenda ya siri ya kuisilimisha tanzania,..that won't happen as long as we live,.
shule nzuri sana mbona majibu yapo wazi ponda sio muislamu, muislamu safi havamii eno la mtu na kuondoka na nondo na cement ni vibaka tu huwa wanafanya hivyo na ndio maana yupo mahakamani
Hivi waislamu wanamuabudu Mungu yupi huyo anaeagiza wafanye fujo na vurugu??. Napendekeza kutolewe upendeleo maalum kwa vijana wa kiislamu, waende shule, hata kama hawajui kitu. Shule tu ndiyo itakayowakomboa hawa watu kutoka ktk giza walimo!! na ndio njia pekee ya kujenga amani ya kudumu hapa TZ dhidi ya hawa watu. Ni kukosa kwao elimu ndiko kunaleta haya yote. Nina hakika Asilimia 99 ya wale wote walioandamana hapo kk elimu yao ni chini ya kidato cha nne, ila yawezekana wamemaliza juzuu zote. Naililia nchi yangu TZ!