vatican ni nchi na uislamu ni dini, hao wanakiti mpaka Umoja wa Mataifa , kama iliyo kwa nchi kama Afaganistani na Nchi zote zinazofuta utawala wa kiislamu, na kwa taarifa yako hizo ni nyingi sana
kwa haraka haraka ni
hizo zinajulikana kama islamic state
- Afganistani
- Iran
- Mauritanian
- Pakistan
mkuu hata udini na kama unataka kuendekeza udini basi tumia source za kuaminika.
na kama VATICAN ni Tatizo basi hizo nchi NNE za kiislamu ni tatizo tuvunje ubalozi nao pia
source wikipedia hapo chini
An Islamic state is a state that has adopted Islam as its state religion, and more specifically Islamic law as the foundations for political institutions, or laws, exclusively.
The concept is related to the notion of dar al-islam (Arabic دار الإسلام) the "domain of Islam", defined (by the prevailing opinion) as the domain in which:
Islamic republic is the official name given to several contemporary states in the Muslim world, including the Islamic Republics of Pakistan, Iran, Afghanistan, and Mauritania. Pakistan adopted the title under the constitution of 1956. Mauritania adopted it on 28 November 1958. Iran adopted it after the 1979 Islamic Revolution that overthrew the Pahlavi dynasty. Afghanistan adopted it after the 2001 overthrow of the Taliban. Despite the similar name the countries differ greatly in their governments and laws.
- All the laws governing the area have their roots in islamic jurisprudence.
- The security al-amaanah (Arabic الأمانة) is in the hands of Muslims.
Pan-Islamism is a form of religious nationalism within political Islam which advocates the unification of the Muslim world under a single Islamic state, often described as a caliphate
@VIKWAZO spot-on. Haya majungu ya Alnuur yamefikiwa viwango vya chini mno na niseme ni kama kuwachafulia jina waislam waonekane kama mbumbumbu jambo ambalo si kweli. Haiwezekani mtu achukue kalamu aandake hivi bila kujua kwamba VATICAN is a state! Na kwa kuongeza, nchi kama Saudi Arabia ni Islamic state na Tanzania ina mahusiano mazuri tu ya ki-diplomasia. So why is it ok for Saudia and not for Vatican?
Binafsi nimekuwa nafikiria sana kuhusu hata qualifications za viongozi wa kiislam. Nadhani pamoja na kujua aya za vitabu basi kuwepo na minimum qualifications ya elimu dunia. Mfano kwa sheikh ngazi za wilaya lazima walau afike form VI, Mkoa lazima Advanced diploma. Na kwa mufti mkuu basi walau degree moja. Hii itasaidia sana kung'amua mambo. na pia inampa kiongozi husika 'moral authority' ya kusema waislam wajiendeleze. Jamani tupunguze halua na kashata wenzetu wanaenda mwenzini sisi tunashindwa hata kujua Vatican ni State!