cocastic
JF-Expert Member
- Nov 30, 2019
- 117,114
- 190,015
😂😂😂😂😂😂 nimecheka mahi, ila mie nina fantasy imenijia hivi karibuni, na bahati nzuri imenikuta niko tayari kwenye serious relationship,Mimi binafsi kujihusisha na mahusiano na mwanaume haijalishi ni gay au straight ndio hua sipo comfortable ila kama ni transwoman fresh napiga kama kawaida, lol
Gays wanaotaka kua slave wa mtu sio kama hawajitambui, wana maisha yao mazuri tu ila ni fetish yao hakuna namna
Vinginevyo sijui ingekuajee, Lol
😂😂😂😂😂😂