Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

kwa Dunia ya sasa, jambo hili ni jambo la kawaida kabisa.
 
Wanawake ndo chanzo kwa asilimia kubwa unakuta katikati ya game anachomoa dushe nakulichomeka back an kulivyo tight unaendelea kula mzigo na ukionjeshwa huachi
 
Huko nyuma wanawake wameweka kama kitega uchumi Chao anakuweka wazi kabisa nyuma bei ni Kubwa sasa wanaume tufanyeje wape somo kwa kwanza wanawake wenzako wajirekebishe
Tatizo lipo kwa wanaume na ndo maana hata idadi ya mashoga inazidi kuongezeka.
 
Mbaya zaidi huu uzi utawafambua macho hata wale waliokuwa hawaujui huo mchezo[emoji26] [emoji26]
 
Kiukwel huo mchezo ni mbaya sana,ila kuna ile tunaita kutia chaj,unaupitisha mpingo pale upate joto ila marufuku kuingiza,mi hua naruhusiwa kufanya hvo ila nilishajiwekea kua sitoingiza mashine,maana ni dhambi ya mauti hyo kula tigo.sometime ukienda chumvin ukinogewa sana ulimi hutelezea kwenye tigo,unapotezea tuu,ndo mapenz ni uchafu hyo.hahaha,samahani kwa lugha yenye ukakas
lugha yenye ukakasi kivipi?kuna mwanamke ambaye hajawahi kulambwa mnduku kweli?najua ni uchafu ila mimi mademu wangu nawalamba hadi choo, wakijua tuu kuna mgegedo lazima asafishe vizuri, kuna mmoja ilibidi aombe apigwe choo kwa mara ya kwanza nkamuambia mm simo na sitaki ajifanye mwenyewe kama anataka, nkamtegeshea mashine, sipend lawama
 
*Naapa kwa Mwenyenzi Mungu Mtukufu Muumba mbingu na ardhi aliye juu mbinguni.
*Hakika wanaume na wanawake wanaofanya matendo ya namna hii mimi sipo pamoja nao kabisa.
*Nakuomba ewe Mwenyezi Mungu Mtukufu uniweke mbali na matendo haya, mimi pamoja na kizazi changu chote.
*Uwape malipo wanayostahili watu wote wanawake na wanaume wanaofanya matendo haya siku ya kufa na kufufuliwa kwao.
Amen.
Shehe mbona umepatiliza sana mpaka nimeogopa aise
Upatilizaji huu usije kuwa kwa kizazi na kizazi
Uishie tu kwa hao wafanya dhambi hii
 
Back
Top Bottom