Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Huu mchezo ndio habari ya mujini sasa hivi tena wake za watu ndio wanaongoza hasa wake za vigogo halafu waume zao masikini hawajui lolote.
 
Tuache unafiki 80% wadada wanaojiona wa mjini wanatoa kabang
hahaa yani apa kila upande unataka wa kumtulia lawana kwa maamuzi na matendo yao binafsi. lakini apa kuna upande ndio unathirika zaidi but who cares kila mtu atabeba matatizo yake.
 
yaaani mnaombaga kitu hata hamkijui sio?

Nisiwe mnafiki, i'm 100% straight lkn tigo ya mwanamke ni taaamu, especially kama ana makalio makubwa na malaini, nikimla mwanamke tigo bao linakuja fasta ndani ya dakika 2 coz ya lile joto, tightness, plus excitement, nimelala na wanawake wengi na hakuna hata mmoja ambae sijawahi kumuomba tigo, lkn usijali mamii kwa sexperience yangu i guess maybe only 40% ya wanawake ndo wameshaliwa tigo, 9% wapo willing kuja kutoa wakishawishiwa vizuri Miss Natafuta
 
Mi hiyo kitu siwezi kula kabisa maana mwanamke tu ukimweka mikao mingine huwa washeli inatoa harufu kama hajajisafisha vizuri, na hiyo harufu tu mm huwa inanikata stim kabisa sasa ukiingiza boriti kwenye washeli si ndo unaenda kuyatibua labda uzibe pua aisee. Mm hiyo kitu sili hata siku moja
 
Anal sex.... Mhmh haramu lkn lazma tukubali vya haramu ndio vitamu! New excitement hatareer
 
Mi hiyo kitu siwezi kula kabisa maana mwanamke tu ukimweka mikao mingine huwa washeli inatoa harufu kama hajajisafisha vizuri, na hiyo harufu tu mm huwa inanikata stim kabisa sasa ukiingiza boriti kwenye washeli si ndo unaenda kuyatibua labda uzibe pua aisee. Mm hiyo kitu sili hata siku moja
Kaka hyo dhahabu bn Acha uwoga! Kuna mashart unakosea nd maana lkn ukifata Hakuna smell
 
Ila Sisi wadada tumezidi. Matako yetu kila Siku kubinua tu nahisi wanaume wantuhisi ndo mahitaji yetu. Mara tutikise mara tubane nk. Ndo hayo. Lakini Ni jambo baya sana. Uamuzi ni wetu ila tujue madhara yake ni aibu. MBELE PATAMU NA PANATOSHA.

bora hata umeongea, ila kwann nyie wadada huwa mnafanya hivyo? lyk kubinua matako, kuyatikisa etc unprejudiced
 
Ambacho sielewi ni how do people deal with harufu ya na mavi yenyewe jmn... Sielewi kabisaaa...
Dahh vingine acha nibaki na ushamba wangu...ukiitaka sana kanunue nje

kwa mamende kama sie, hiyo harufu ya mavi ndo inatupa ashiki LadyRed
 
Amini usiamini mtoa mada kashawahi kufanyiwa huu mchezo na anaufurahia.......... Anachotaka tu hapa kujua wanawake wenzake nao wanauchukuliaje huu mchezo

haha ww jamaa inabidi ufanye kazi fbi spleen
 
Nipo hapa kuwatazama wanafiki.

Wanawake wote wanaotoa tigo, wanaume wanaokula tigo, na wanaume wanaotoa tigo.
 
hahahaaa umeongea vema, wengi humu wanajifanya hawali/hawaliwi tigo Zilla The G
Sijaona mwanamke yeyote humu aki confess kutifuliwa tigo, sasa sijui hizo tigo zinazotifuliwa ni za nchi hii??????!!!!!!

Sijaona mwanaume yeyote anayesema aliitifua tigo kwa hiyari yake.

Kila mtu anajifanya mtakatifu na hajawahi kutifuliwa au kutifua tope, na kama alitifua au kutifuliwa basi alilazimishwa au kuombwa.


Watifuliwa tope hutawaona hapa, ila watifuaji watajitokeza kwa kuwa inaonekana kuitifua tigo ni urijali.

😀
 
1. Imani za watu zimeshuka sana, au tuseme watu kutojihusisha na mambo ya kidini, mf. wazee wetu hadi wanazeeka na kuishiwa nguvu ila bado ni wazee wa kanisa/msikiti ila leo vijana hata hatuna habari na mambo ya ibadani
2. uvujaji wa mambo ya deturi za ulaya ktk jamii zetu na sisi tumeyaokea desturi hizo na kuzifanya ndo sehemu ya maisha yetu na asiyeishi kizungu huonekana mshamba na kaitwa na wakati
3. kupeleka watoto wadogo shule za bweni
ila kwakweli hili ni tatizo kubwa sana na kuna mda huwa nahisi IT'S TOO LATE! , maana sasa wakaka wanaomba mchezo huo na pia wadada nao wanaomba mchezo tena katikati ya gemu, je ni nani atamuelimisha mwenzake............. mi naona tu ni kuwa kila mtu na akili zake anajua anafanya nini, ni nani asiyejua maagizo ya Mungu katika vitabu vyake, ni nanai asiyejua kufanya ngono kinyume na maumbile ni dhambi... ninaowahurumia zaidi ni watoto wadogo asiojua wanachofanyiwa ila kwa sie watu wazima ni kuwa mtu kataka mwenyewe vinginevyo iwe amebakwa.
 
Sehemu ya haja kubwa wanapatikana bacteria wengi sana wa UTI na wengineo hivyo ndo mwanzo wa kuvamiwa na magonjwa ya zinaa ikiwepo ukimwi
 
Back
Top Bottom