Mlachake
JF-Expert Member
- Oct 13, 2009
- 4,458
- 4,673
doggy style sio ya kula tigo mguu .
Kama ni mtu wa hiyo kitu ukinipa doggy style si ndio namaliza mchezo
doggy style sio ya kula tigo mguu .
Amefanyaje tena emmy [emoji15]
Hahaaa. Aiseeee!Akikomenti nistue mkuu, teh!
Huyo atakuwa mgeni wa mambo, unatakiwa ujikute tuu umeshaliwandio nimeombwa nimempiga mtu nina kesi hapa
wanasayansi wanasema eti , hawa watu wenye tabia hizo mara nyingi huzaliwa nazo in nature toka tumboni kwa mama yao,,, halafu hawa wengine sjui mabinti sjui wanawake wanao chokonolewa mavi wana mapepo ya kihindi hahhahahahaha
Kuna kupotea njia.....imooooooooooooooo!doggy style sio ya kula tigo mguu .
Kifanyio mnacho?basi tukiwaambia na nyie tuwafanyie msikatae basi au?
Umeombwa tigo? wenzio walishaga zoea wanatoa bila kuombwa
Position gani inafaa kwa kuliwa tigo?doggy style sio ya kula tigo mguu .
Jana tu kuna moja alikuwa ananiambia anataka kujaribu hako kamchezo. nikamwambia mimi sitaki kunukishwa mavijamani acheni uongo ,tuliwaombea wapi mtubikiri marinda yetu?
...Miss Kuna Dada na Binti zetu wamevuka level yaani wapo level zingine kabisa kuhusu hili jambo.....Kitu cha kushukuru inawezekana nyie ni Umri wa dada zetu 60s-70s...lkn kuanzia hapo 80s up to nw....kila kitu nahisi kinaweza kufanyika....Na jibu ni rahisi tu kama sasa hv mtoto wa kiume anatokeza hadharani..Je vip kilichojificha kwa wanawake ambao kimsingi kwa macho tu huwezi kumtambua....Tushukuru Mungu sisi Tumekulia Bado Maadili yalikuwepo...Haya mambo Yanafanyika sana kwa ushawishi wa teknolojia na Utandawazi na waathirika ni wanawake ndiyo wanabeba in Negative way ili kufurahisha wanaume au kuogopa kuachwa na wakizoea wanashindwa kuacha..kinachofuata akianzisha mahusiano mengine atafanya njia zote apate huo mchezo gharama yeyote.....Na mwanamme alivyoumba kwenye tendo hilo huwa hana maamuzi sahihi kabisa kila tundu ataona linafaa tu.naona mmeamua kutugeuzia kibao? hivi kweli naweza kuona raha gani kumuambia mwanaume anigeuze? hao mnaokutana nao ni wale ambao mshawageuza wameshakuwa mateja .nani alaumiwe kwa kuwaharibu.?
kwanini ufanye hivo?Kama ni mtu wa hiyo kitu ukinipa doggy style si ndio namaliza mchezo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Akikomenti nistue mkuu, teh!
yaaani romance gani ya kulambana mavi?Kiukwel huo mchezo ni mbaya sana,ila kuna ile tunaita kutia chaj,unaupitisha mpingo pale upate joto ila marufuku kuingiza,mi hua naruhusiwa kufanya hvo ila nilishajiwekea kua sitoingiza mashine,maana ni dhambi ya mauti hyo kula tigo.sometime ukienda chumvin ukinogewa sana ulimi hutelezea kwenye tigo,unapotezea tuu,ndo mapenz ni uchafu hyo.hahaha,samahani kwa lugha yenye ukakas
Nikweli kabisaa ,, anamlazimisha mkewe mtoto wawatu mpaka anaamua kusema "Nakupa Leo tu ndo LA usirudie".ni kweli.ila wengine wanawafumua hadi wake zao marinda
Umeshaacha?Amefanyaje tena emmy
Hahaaa. Aiseeee!
swali gani tena mkuuwanasayansi wanasema eti , hawa watu wenye tabia hizo mara nyingi huzaliwa nazo in nature toka tumboni kwa mama yao,,, halafu hawa wengine sjui mabinti sjui wanawake wanao chokonolewa mavi wana mapepo ya kihindi hahhahahahaha
Kusema kwel mi maishan mwangu nilipendaga madem wawil tuu,ndo nilikua nafanya nao hayo mambo,..kuna ile style ya kusuck pussy frm behind,ile ndo rahis sana kutelezea kwenye tigo ile.ila mi madem zangu hua ni wasaf kwelkwel ndomana nakuaga na jeur hyo,..ila ni hao wawil tuu pekee.wengne noooyaaani romance gani ya kulambana mavi?