Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

wanasayansi wanasema eti , hawa watu wenye tabia hizo mara nyingi huzaliwa nazo in nature toka tumboni kwa mama yao,,, halafu hawa wengine sjui mabinti sjui wanawake wanao chokonolewa mavi wana mapepo ya kihindi hahhahahahaha
 
wanasayansi wanasema eti , hawa watu wenye tabia hizo mara nyingi huzaliwa nazo in nature toka tumboni kwa mama yao,,, halafu hawa wengine sjui mabinti sjui wanawake wanao chokonolewa mavi wana mapepo ya kihindi hahhahahahaha

Hujanijibu swali langu halafu naona umetoka nje ya mada
 
Kiukwel huo mchezo ni mbaya sana,ila kuna ile tunaita kutia chaj,unaupitisha mpingo pale upate joto ila marufuku kuingiza,mi hua naruhusiwa kufanya hvo ila nilishajiwekea kua sitoingiza mashine,maana ni dhambi ya mauti hyo kula tigo.sometime ukienda chumvin ukinogewa sana ulimi hutelezea kwenye tigo,unapotezea tuu,ndo mapenz ni uchafu hyo.hahaha,samahani kwa lugha yenye ukakas
 
naona mmeamua kutugeuzia kibao? hivi kweli naweza kuona raha gani kumuambia mwanaume anigeuze? hao mnaokutana nao ni wale ambao mshawageuza wameshakuwa mateja .nani alaumiwe kwa kuwaharibu.?
...Miss Kuna Dada na Binti zetu wamevuka level yaani wapo level zingine kabisa kuhusu hili jambo.....Kitu cha kushukuru inawezekana nyie ni Umri wa dada zetu 60s-70s...lkn kuanzia hapo 80s up to nw....kila kitu nahisi kinaweza kufanyika....Na jibu ni rahisi tu kama sasa hv mtoto wa kiume anatokeza hadharani..Je vip kilichojificha kwa wanawake ambao kimsingi kwa macho tu huwezi kumtambua....Tushukuru Mungu sisi Tumekulia Bado Maadili yalikuwepo...Haya mambo Yanafanyika sana kwa ushawishi wa teknolojia na Utandawazi na waathirika ni wanawake ndiyo wanabeba in Negative way ili kufurahisha wanaume au kuogopa kuachwa na wakizoea wanashindwa kuacha..kinachofuata akianzisha mahusiano mengine atafanya njia zote apate huo mchezo gharama yeyote.....Na mwanamme alivyoumba kwenye tendo hilo huwa hana maamuzi sahihi kabisa kila tundu ataona linafaa tu.
 
Kiukwel huo mchezo ni mbaya sana,ila kuna ile tunaita kutia chaj,unaupitisha mpingo pale upate joto ila marufuku kuingiza,mi hua naruhusiwa kufanya hvo ila nilishajiwekea kua sitoingiza mashine,maana ni dhambi ya mauti hyo kula tigo.sometime ukienda chumvin ukinogewa sana ulimi hutelezea kwenye tigo,unapotezea tuu,ndo mapenz ni uchafu hyo.hahaha,samahani kwa lugha yenye ukakas
yaaani romance gani ya kulambana mavi?
 
ni kweli.ila wengine wanawafumua hadi wake zao marinda
Nikweli kabisaa ,, anamlazimisha mkewe mtoto wawatu mpaka anaamua kusema "Nakupa Leo tu ndo LA usirudie".

Masikini ,kumbe iyo Mara moja ndo inaenda kumfanya nayeye atake namwisho anakua addicted...

Matokeo yake ,inafika muda hataki kuikosa ,,Jamaa anasafiri ,Usaliti unaanzia hapo hapo ...
Yaaan balaaa linakua balaaaa .

Ila nanyi wanawake ,,umeolewa mwaname anakuomba Tigo, litukanie mbali ambali litishie kulisema kwa wazazi wake ...

Mwanamme hawezi kukuacha kisa umemnyima huo upumbavu ,unless mmeona kwa ile ya " Njoo tusogeze siku".
 
wanasayansi wanasema eti , hawa watu wenye tabia hizo mara nyingi huzaliwa nazo in nature toka tumboni kwa mama yao,,, halafu hawa wengine sjui mabinti sjui wanawake wanao chokonolewa mavi wana mapepo ya kihindi hahhahahahaha
swali gani tena mkuu
 
yaaani romance gani ya kulambana mavi?
Kusema kwel mi maishan mwangu nilipendaga madem wawil tuu,ndo nilikua nafanya nao hayo mambo,..kuna ile style ya kusuck pussy frm behind,ile ndo rahis sana kutelezea kwenye tigo ile.ila mi madem zangu hua ni wasaf kwelkwel ndomana nakuaga na jeur hyo,..ila ni hao wawil tuu pekee.wengne nooo
 
Back
Top Bottom