Miss Natafuta
JF-Expert Member
- Sep 16, 2015
- 28,122
- 52,864
- Thread starter
- #81
nilikupa ? au tulipeana ? maana ukitaka unifumue rinda lazima nikufumue maaana wote tunayoMtoa mada mtoaji pia
nilikupa ? au tulipeana ? maana ukitaka unifumue rinda lazima nikufumue maaana wote tunayoMtoa mada mtoaji pia
Duuh. Aiseeee! Haya bana.Umeshaacha?
Na ukiona wanamke anakwambia umle tigo?Ukiona Mwanamme anakuomba TIGO
-Hakupendi
-Hakuheshimu
-Anakuona unajiuza
-Hana mpango naww
-Anakuchukua just for his own pleasure
Kwaufupi ,ukiona anakuletea hizo habar , Kemea hapo hapo ,akishindwa kukuelewa PIGA CHINI !!.
Usijifanye umesahaunilikupa ? au tulipeana ? maana ukitaka unifumue rinda lazima nikufumue maaana wote tunayo
Umeshaacha?Duuh. Aiseeee! Haya bana.
Ila nikwambie tu emmy hajawahi kutaka mazowea na wewe na hataki mazowea na wewe. Hivyo jitahidi kumuheshimu.
Hivyo usipende kumuharibia siku hakujui humjui. Na leo sio mara ya kwanza.
Mkuu wasipofanya hivyo basi ujue kuna mtu atawasaidia kuyafumua. Hivi akili za wanawake unazijua wewe?ni kweli.ila wengine wanawafumua hadi wake zao marinda
Yeskwaiyo mnafanya kuridhisha wanawake sio?
Ujue huyo mwanamkeNa ukiona wanamke anakwambia umle tigo?
eeeh baada ya hapo ...wapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
hahahah ndo tabia yaoUongo gani sasa? Nyinyi si ndio mna misemo yenu ya ajabu....eti nipeleke chooni, nikikwambia choo kile pale nenda unaenda kusimulia wenzio huko nilivyo mshamba!