Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hata wanawake ni wakulaumiwa sana mtu atakuombaje mchezo kinyume na maumbile alafu utoe wakati mwili ni wakwako na mwenye maamuzi ni wewe mwenyewe
tunakataaa ila wengine dhaifu wanakubali .ila kwanini muombe?
 
..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno
Ha ha ha ha unakuta mtu kila saa anakutest na mibinuko ya mtandaoni
 
Uongo gani sasa? Nyinyi si ndio mna misemo yenu ya ajabu....eti nipeleke chooni, nikikwambia choo kile pale nenda unaenda kusimulia wenzio huko nilivyo mshamba!
Ha ha ha ha ha ha ha
 
tunakataaa ila wengine dhaifu wanakubali .ila kwanini muombe?
Wengine washenzi tu. Lakn bado maamuzi yanabaki kwako mwanamke inabidi ujiamini, ujidhamini, ujiheshimu kiungo kitumike kimoja(K)basi. Sema mnaogopa kuachwa alafu mnajiachia alafu mnakuja kupata matatizo wakati wa kujifungua, unaambiwa sukuma mtoto unajamba tu mwanzo mwisho
 
wapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
Ukiona Mwanamme anakuomba TIGO

-Hakupendi
-Hakuheshimu
-Anakuona unajiuza
-Hana mpango naww
-Anakuchukua just for his own pleasure

Kwaufupi ,ukiona anakuletea hizo habar , Kemea hapo hapo ,akishindwa kukuelewa PIGA CHINI !!.
 
Miss Natafuta Hujawahi kuona clip moja ilisambaa sana mitandaoni kutoka Nigeria wadada wanaulizwa which sex position you preffer wengi wanasema Dogi style na wengine I like it from the back.

Ngoja nakutumia sasa hivi
doggy style sio ya kula tigo mguu .
 
Ukiona Mwanamme anakuomba TIGO

-Hakupendi
-Hakuheshimu
-Anakuona unajiuza
-Hana mpango naww
-Anakuchukua just for his own pleasure

Kwaufupi ,ukiona anakuletea hizo habar , Kemea hapo hapo ,akishindwa kukuelewa PIGA CHINI !!.
ni kweli.ila wengine wanawafumua hadi wake zao marinda
 
Back
Top Bottom