hahaha!wifi yangu naona sred inachafua hali ya hewa,,usije kutolewa ngeu tu tukashindwa kuwa wote dinner,,
Ila wiselady natumaini akupeleki tena kule alikokuwa anataka kukupelekaachana na :majani7::majani7:njoo huku niku:gossip::gossip: then tu😛op2:😛op2: then tu :hug::hug:
Kheeee kheeeee aisee roselyne ongeza juhudi binafsi tunataka hii thread ifike page ya 20harambee kuchangia thread hata nukta inaruhusiwa..ha haaaa
mi mtu mzima wifi hanipati kwa matusi ya kitoto.....hapa nacheka tu sema sipendi mtu amguse kaka yangu The Finest.....sipendi.....:hand:
The epitome of lost marbles!
Kheeee kheeeee aisee roselyne ongeza juhudi binafsi tunataka hii thread ifike page ya 20
Aiseee nafikiri umeona kichwa cha habari hapo juu tuko kwenye OPERATION JAZA THREAD YA KOKUDOVipi jamani tena ndio nimeingia sasa hivi
Husninyo i mich you
Ila wiselady natumaini akupeleki tena kule alikokuwa anataka kukupeleka
tutaenda wote kaka.....:rain::a s-baby:
[/COLOR][/B]
![]()
Umeona eheeee ngoja nimuache aendelee kuhangahikami mtu mzima wifi hanipati kwa matusi ya kitoto.....hapa nacheka tu sema sipendi mtu amguse kaka yangu The Finest.....sipendi.....:hand:
Yeah keep on giggling like a tickled squirrel
Yeah keep on giggling like a tickled squirrel
Ogah ohooo mi love yooo, papa gonna come to abuja with moniii ohooo to see youmich u too the finest. Mimi penda veve.
Asante my dia!Mimi napenda wewe pia!Heeee! Haya mazito.
Kwa mtazamo wangu hao watu ni watu wa kuinteract sana hapa jf na huchangia sredi nyingi kwahiyo wakipost zao huwapata wachangiaji wengi. Binafsi siwezi nikaöna sredi zao nikatoka bila kuchangia. .
Mimi penda michell, penda lizzz, penda the finest, penda ld, penda maria roza, penda kimey, penda dena amsi.
Penda sana veve