Michelle
JF-Expert Member
- Nov 16, 2010
- 7,631
- 3,544
Michelle dear nakuja huko bdo navinjari na wanaume kidogo. Jambo lakini?
maliza kabisa ukija uje na raha....sitaki watu wenye ma-stress kwenye thread yangu!
Michelle dear nakuja huko bdo navinjari na wanaume kidogo. Jambo lakini?
Damn!!! Nilisahau aisee :wink2::wink2:
Ahaaa ahaaa napesi mozambe ebiyoo, bina na biyongai na mokoli kupe bi bamba na bisina malembe.......l.o.l (dont quote me..)
ngai na mokoli kupe bi bamba na bisina malembe.......l.o.l (dont quote me..)
Halafu i mich you michumekumbuka sasa :wink2::wink2:
Halafu i mich you mich
Nangai namboli nabiyo nasobi atambuka anzaliHashyyyy!!! Nzinzi atapumbwe ozali ndekete!!
Hashyyyy!!! Nzinzi atapumbwe ozali ndekete!!
Halafu i mich you mich
atupumbwe na wewe hivyo hivyo.....l.o.l
maliza kabisa ukija uje na raha....sitaki watu wenye ma-stress kwenye thread yangu!
Sherii Sheriiii okolobatehaya bana me chichemi.
Aiseee ukiona mtu analeta noma mazee mwambie hebu songesha kule ukiwa kwenye mathriii ukiona manzi msupu pale south c mwambie yeye akujeatupumbwe na wewe hivyo hivyo.....l.o.l
Chetuntu njo vile nini KUTOMBOKA?kushinyanga kuko bye.ww unakaanga wapi?
Ekukobi nayoibo naitoke mwasikitokohongera kokudo!sred yako imevuka boda iko pande za kongo sasa,,bravoooo!
Sherii Sheriiii okolobate
<br />Sina maneno mingi nipo juu kufurahika na sredi ya papaa mopao Kokudo wa fasi ya kisangani
hongera kokudo!sred yako imevuka boda iko pande za kongo sasa,,bravoooo!
<br />Kha!we dena mpaka huku unakujua?Karena kulishachuja sasa hv ni Liga,katemi,virgmark nk umenifurahsha sana.kwani we uko pande zipi hapa tz?mama yngu hizi nickname unaweza kua hata jirani yangu alafu ckujui.