Hawa members wana muda gani hapa JF?

Hawa members wana muda gani hapa JF?

Sina maneno mingi nipo juu kufurahika na sredi ya papaa mopao Kokudo wa fasi ya kisangani

we iko mutoto ya nguvu ya kupeleka kuishi kijitonyama fasi moya na papaa ndama mutoto ya ng'ombe
 
Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:

watoto jana walikomaa ka koku...oooooopppsss
 
we iko mutoto ya nguvu ya kupeleka kuishi kijitonyama fasi moya na papaa ndama mutoto ya ng'ombe
Presidaa hashy nangai na pesa mbongo na motema pembe na bukavu na kinshasa ebasi na ngayo masherii makolobatee
 
Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:
Heee yamekua hayo thread ina kichwa gani cha habari?nambie niitafute mana nimeliona nickname yangu.
 
heheee, papa KOKUDO papaa ya kilo, papaa wa kutomboka tomboka, papaa ya kushinyanga.
Chetuntu njo vile nini KUTOMBOKA?kushinyanga kuko bye.ww unakaanga wapi?
 
Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:

Michelle dear nakuja huko bdo navinjari na wanaume kidogo. Jambo lakini?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom