chetuntu mbona unapenda kunikwaza lakini u know what i am talkin about
Jamani sweetie pole, well copied. Uko bien??
chetuntu mbona unapenda kunikwaza lakini u know what i am talkin about
Sina maneno mingi nipo juu kufurahika na sredi ya papaa mopao Kokudo wa fasi ya kisangani
na biso na bisojamani sweetie pole, well copied. Uko bien??
Word up!!!!!!
Kwani wanacheza leo l.o.l halafu wewe unataka:spider::spider:
Njo vile napendaga kuchat.na mobali nangai
Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:
Presidaa hashy nangai na pesa mbongo na motema pembe na bukavu na kinshasa ebasi na ngayo masherii makolobateewe iko mutoto ya nguvu ya kupeleka kuishi kijitonyama fasi moya na papaa ndama mutoto ya ng'ombe
na biso na biso
Heee yamekua hayo thread ina kichwa gani cha habari?nambie niitafute mana nimeliona nickname yangu.Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:
we iko mutoto ya nguvu ya kupeleka kuishi kijitonyama fasi moya na papaa ndama mutoto ya ng'ombe
Aisee kweli Arsenal ovyo kabisaArsenal timu hovyo sana ile...bora nilienda lala!
Heee yamekua hayo thread ina kichwa gani cha habari?nambie niitafute mana nimeliona nickname yangu.
Ekotana na mboli na lobi na makasuhuku sio kwako kaka.......l.o.l
Aisee kweli Arsenal ovyo kabisa
Hivi jamani mbona hamchangii kwenye thread yangu?acheni ubaguzi....si vizuri,umesikia wewe Chetuntu,TF,Kokudo na Hashycool?
Manchester United my a.....!:A S 13:
watoto jana walikomaa ka koku...oooooopppsss
Ekotana na mboli na lobi na makasu
Damn!!! Nilisahau aisee :wink2::wink2:tuheshimiane kaka....sipendi ugomvi na wewe.....:A S 13: