Mary Roza wewe!
jambo mpendwa!!
Mary Roza wewe!
jambo mpendwa!!
Nipo Sweetie.. Mambo yako? Msalimie Kokudo
Hivi hii ngoma ilikisha halafu bado inaendelea? Mmekunywa chai lakini? Mi DJ wenu niko huku kwa DO WaNCE!!! Ha ha ha kokudo wangu eeh, eeh!! Mimi Elodiii!! eeh!!
hujambo mpendwa? me mcd youLD hii ngoma ilikesha swali la kizushi huko DO ONCE unafanya nini?
LD,DENA AMSI,MICHELLE,MARIA ROZA,LIZZY,KIMEY,THE FINEST na wengine kibao wana muda gani humu jf?maana inaweza kua vigezo hufuatwa sana.mbona wengine 2kipost post ze2 hazpati wachangiaji?ndo kusema hazna ujazo?lakn hawa member bwana hata kama ka2mwa na mtu aje humu amtafutie mchumba wee nusu saa nyingi post mpaka zina jam why jamani?au ndo kujuana?mpaka kuna mwana jamvi mmoja aliomba kutoka jf.acha nibwatuke sumu iishe mnakera wana jamvi
Thank u dreamliner uko poa?
me niko bien mobali, KOKUDO mmmh!!
hujambo mpendwa? me mcd you
Nipo poa my dear...Sijambo my dear umeamka salama?
Hapo kwenye red huwa inatokea kwa walio karibu sana, mfano family, wapenzi, marafiki, etc
Missing u too
Nipo poa my dear...
Umemuona Kakudo?
Mambo yako...
Yani shingo,kidole gumba vyote vimejam hapa napaka mafuta lain.asante kaka mpaka nimeshndwa kumanage