Mwaka wa Mbele
JF-Expert Member
- Mar 5, 2026
- 674
- 2,151
Battle imeisha au,,,nataka nijue niendelee na mambo mengine
Watu wenyewe hawako serious,
Imagine ugomvi hatujauingilia ili tuone nani atatoa damu, ila wakaishia njiani.
Sijapenda kabisa.
Battle imeisha au,,,nataka nijue niendelee na mambo mengine
Labda kama sio mimi😅Kilauli kilizidi watu walikuwa wanafanya kampeni wakutoe kizuizini unajua.
Pombe zina mambo yake.Bwashee kwamba naweza anzisha mada nikaogopa kurudi?😅😅😅
🤣 bwashee mimi ni mkorofi mno nikiwa sina pombe kichwani , ila ukinikuta na vitu vyangu labda wewe utake ugomvi tuPombe zina mambo yake.
na kila pombe ina mavibe yake.
Kuna siku nilikunywa Makonyagi.
Nikagombana na watu. Tumerushiana maneno sana. Karibia tudundane kwa mahasira.
Kesho yake kuja kuuliza kisa na mkasa. Nikaambiwa. Na nikaona ni kitu kidogo sana. Ukiwa sober hakiwezi kukupandisha kisukari.
Tuko tofauti.🤣 bwashee mimi ni mkorofi mno nikiwa sina pombe kichwani , ila ukinikuta na vitu vyangu labda wewe utake ugomvi tu
Hakuna kitu hapoMbaga Jr dronedrake mje mchukue picha ya kupigia nyeto
Inafaa kupigia nyeto mkuu angalia vizuriHakuna kitu hapo
Amina🤗Nirakushitia ma watoto usijali. Na hata kesho nitawagombanisja tena ili siku yako iende tena vizuri.
Naona hawakujui😎🤣 bwashee mimi ni mkorofi mno nikiwa sina pombe kichwani , ila ukinikuta na vitu vyangu labda wewe utake ugomvi tu
Kunywa JD huko, hizi gongo hata mimi zilinishinda unaweza piga mtu na bapa😂Pombe zina mambo yake.
na kila pombe ina mavibe yake.
Kuna siku nilikunywa Makonyagi.
Nikagombana na watu. Tumerushiana maneno sana. Karibia tudundane kwa mahasira.
Kesho yake kuja kuuliza kisa na mkasa. Nikaambiwa. Na nikaona ni kitu kidogo sana. Ukiwa sober hakiwezi kukupandisha kisukari.
Halftime bana😂Watu wenyewe hawako serious,
Imagine ugomvi hatujauingilia ili tuone nani atatoa damu, ila wakaishia njiani.
Sijapenda kabisa.
Ma m2 una vituko weee kuraaaa rooohoo inapeendaKwahiyo ile mambo ni heavy duty machine bro😂 natembea kwa shida naomba nirudi kuwa ka shopping basket passo au vitz🧐
Nimerudi kuchochea Kuni hapa 😎Battle imeisha au,,,nataka nijue niendelee na mambo mengine
🤣🤣🤣 Ila mkuu now umekuwa aggressive sana aisee daah unapeleka moto sio poa daah😅Naona umejiingiza safi sana,
Mimi hua natumia Smart phone ya mamako akija ghetto kwangu,
Kwani hua hakwambii?
Labda begginers 😂Inafaa kupigia nyeto mkuu angalia vizuri
ungetulia kwanza ukakaa kimya ukasikilizia milio watu wakiuana humuKivipi bwashee