FREE MIN MEE

FREE MIN MEE

Nilisha kuambia kua unachomiliki wewe ni hiyo broken english unayo imwaga hapa,tafuta tiba ya kisaikolojia ili kupunguza athari unazo zipata sasa kutokana na malezi ya hovyo uliyo yapata toka kwa Baba wa kambo,

Ndio maana hata huelewi unacho kiandika hapa,mara hubishani ila unabishana,mara hujibu ila unajibu! wewe debe tupu la JF tafuta shughuli ikukeep busy ili upunguze kushusha vinyuzi vya kijinga jinga hapa.
Itaongea sana mshamba wewe

You've nothing tell me mjinga.

Kama nyuzi zangu zinakuumiza ass yako, ni wewe na intolerance yako.

I'll keep on posting na hakuna kitu utafanya. Hakuna neno utakalo ongea au kunipakazia ambalo litanifanya ni back down, or else unazidi kunipa drive. You're just another pig
 
Itaongea sana mshamba wewe

You've nothing tell me mjinga.

Kama nyuzi zangu zinakuumiza ass yako, ni wewe na intolerance yako.

I'll keep on posting na hakuna kitu utafanya. Hakuna neno utakalo ongea au kunipakazia ambalo litanifanya ni back down, or else unazidi kunipa drive. You're just another pig
Si umesema hubishani,sasa mbona umejibu? hujiamini? huna msimamo? au ndio athari za malezi ya baba wa kambo? Kituko cha JF aka Debe tupu.
 
Si umesema hubishani,sasa mbona umejibu? hujiamini? huna msimamo? au ndio athari za malezi ya baba wa kambo? Kituko cha JF aka Debe tupu.
Sasa nahisi umesha jua mimi ni unstoppable sio? Utatumia tactics zote ujuazo lakini haiondoi kuwa wewe ni Lishamba, usiye na akili ya ku filter wapi uongee na wa wapi ukae kimya
 
Back
Top Bottom