Thubutu! Slaa akanyage Mtambani 😡
Ndivyo mnavyojazana ujinga huko makanisani siyo?
Sisi hatuabudu kitu chochote isipokuwa mungu mmoja tuh.
Nae ni yule muuumba wa mbingu na ardhi.
Makah tunaenda hijja kwa kuwa ni miongoni mwa nguzo kuu ya dini yetu tuliyoamrisha na mungu muumba.
1.shahada i.e kushuhudia kwamba hakuna apasae kuabudiwa kwa haki isipokuwa mungu mmoja muumba mbingu na ardhi na vyote vilivyomo na Muhammad ni mjumbe wake.
2.kuswali swala tano.
3.kufunga mwez wa Ramadhani.
4.Kutoa zaka.
5.kuhiji kwenye nyumba yake maka...i.e na huko ndiko ambako baba yetu nabiii ibrahim aliomba kwa Allah apafanye sehemu hiyo kuwa ni sehemu ya mkusanyiko wa watu ulimwenguni kote na mungu akamjibu dua hiyo.
Enhee tueleze sasa wewe lile Sanamu lililoveshwa chupi na kutundikwa msalabani nani kakuambia uliite mungu??
Makafiri tumieni akili japo kidogo.
Birds of a feather flock together.
Tunazo akili hawakuwa na sababu ya kutuambia tupige kura ya HAPANA.wao ni binadamu kama wengine Uaskofu wao hauna maana kwamba wanauwezo wa kuwa remote ya kutaka kila wanachotaka wao kiwe
Ndivyo mnavyojazana ujinga huko makanisani siyo?
Sisi hatuabudu kitu chochote isipokuwa mungu mmoja tuh.
Nae ni yule muuumba wa mbingu na ardhi.
Makah tunaenda hijja kwa kuwa ni miongoni mwa nguzo kuu ya dini yetu tuliyoamrisha na mungu muumba.
1.shahada i.e kushuhudia kwamba hakuna apasae kuabudiwa kwa haki isipokuwa mungu mmoja muumba mbingu na ardhi na vyote vilivyomo na Muhammad ni mjumbe wake.
2.kuswali swala tano.
3.kufunga mwez wa Ramadhani.
4.Kutoa zaka.
5.kuhiji kwenye nyumba yake maka...i.e na huko ndiko ambako baba yetu nabiii ibrahim aliomba kwa Allah apafanye sehemu hiyo kuwa ni sehemu ya mkusanyiko wa watu ulimwenguni kote na mungu akamjibu dua hiyo.
Enhee tueleze sasa wewe lile Sanamu lililoveshwa chupi na kutundikwa msalabani nani kakuambia uliite mungu??
Makafiri tumieni akili japo kidogo.
Kwan wakati wa mtakatifu nyerere kodi kulikua hakuna? Hao wamarekani nao hawakuwepo?
Mkuu Athlete, umena vema kabisa.Tamko la Maaskofu lilizingatia na kutambua kuwa weledi wa waumini wao (ama Watanzania) walio wengi kuwa hawana ufahamu mpana na wa kutosha wa kuisoma na wala uwezo wa kuponda kuponda yaliomo kwenye KATIBA. Serikali ya CCM ilitumia kila mbinu chafu kwa kutumia udhaifu wa ukihio (high illiteracy rate nchini) wa WaTanzania walio wengi kuwa ile ni katiba inayowafaa na Rais na Cabinet yake wamezunguka nchini kote (kabla official campaign date) kuwa wanaichi waipigie kura ya NDIYO. Maaskofu baada ya kuifanyia mapitio na kujiridhisha wamewashauri waumini wao waipigie kura ya HAPANA. Watu wana sahau kuwa Maaskofu hawakusema waumini wasiiinde KUPIGA KURA. Swali ni kuwa yeye Pengo kama aliloona ni hili la Maaskofu wenzie kupitia baraza lao kusema waumini waipie kura ya hapana ....Hili la Rais na Cabinet yake kupigia chapua katiba ile kuwa ndio inayowafaa WaTanzania na waipigie kura ya NDIYO hili yeye Pengo haliioni hiloooo?
Imefika Mahali Pengo kama hana bora la kuwaeleza waumini / Watanzania ni bora anyamaze na awe mtazamaji tu kama hataki kutukanwa. Kauli zake si msaada kwa WaTanzania wa leo wenye kukabiliwa na changamoto kubwa mbele ya maisha yao. Inahitaji watu wenye mapenzi mema kwa WaTanzania kujikwamua hapa tulipokwama leo. Watu wanaoweza kueleza watu ukweli na uhalisia wa jambo, badala ya kuwachanganya watu kwa kutumia udhaufu wa ufahamu wao..
siku itafika baraza la maaskofu litawaambia waumini wao wasichague mgombea wa ccm wachague wa chadema! maumivu ya kichwa huanza polepole...
Birds of a feather flock together.
Thubutu! Slaa akanyage Mtambani 😡
ha ha ha maana vinara wawili wamekutana teh teh
wahi mapema muhamishe mkeo
Hivi hakuna namna yoyote ya haraka ya kumvua madaraka Pengo , zaidi ya hii ya kuwasiliana na papa ?
Hata lugha (English) uliyotumia ni ya hao hao... Think big kibibi
Hakuna popote ambapo sanamu linapoabudiwa kama Mungu , jee wewe na wafuasi wako acheni kujazana ujinga huko kwenye nyumba za kuratibu ugaidi,uzinzi na uasherati.Huku mkiahidiwa kuua wasiomuamini yule mpenda mademu kuwa mtaandaliwa mabikira 7 hao wanawake zenu nao wameandaliwa nini kwa kutekeleza mauaji!Akili ipo kwenye uasherati tuuu ndo maana uhalali wa kuoa lundo la wanawake kama chombo cha starehe.Ndivyo mnavyojazana ujinga huko makanisani siyo?
Sisi hatuabudu kitu chochote isipokuwa mungu mmoja tuh.
Nae ni yule muuumba wa mbingu na ardhi.
Makah tunaenda hijja kwa kuwa ni miongoni mwa nguzo kuu ya dini yetu tuliyoamrisha na mungu muumba.
1.shahada i.e kushuhudia kwamba hakuna apasae kuabudiwa kwa haki isipokuwa mungu mmoja muumba mbingu na ardhi na vyote vilivyomo na Muhammad ni mjumbe wake.
2.kuswali swala tano.
3.kufunga mwez wa Ramadhani.
4.Kutoa zaka.
5.kuhiji kwenye nyumba yake maka...i.e na huko ndiko ambako baba yetu nabiii ibrahim aliomba kwa Allah apafanye sehemu hiyo kuwa ni sehemu ya mkusanyiko wa watu ulimwenguni kote na mungu akamjibu dua hiyo.
Enhee tueleze sasa wewe lile Sanamu lililoveshwa chupi na kutundikwa msalabani nani kakuambia uliite mungu??
Makafiri tumieni akili japo kidogo.
Asiyejua maana haambiwi maana ,huyu mtu kabombe achana nae atakufujia muda wako na rasilimali zako,Yeye akili yake kaiweka kulee anakoangalia muda wa ibada yake.Yeye mwambie kajilipue utapata mabikira huko uendako wala hashirikishi halmashauri ya ubongo wake ..Naomba unipe ripoti nyerere alisafiri nchi zambali mara ngapi, na kikwete mara ngapi na enzi za mwalimu kulikuwa na mashamba makubwa na viwanda vikubwa vingapi na sasa vipo vingapi na enzi za mwalimu raslimal za nchi zilikuwa bado bkra na za kijani na sasa zipoje acha kupotosha historia inawahukumu.
Siyo rais wa wote. Ukiwa na fungu la kumpa utamwambia chochote kotokana na fungu lako, mradi na yeye ajinome. Mkono mtupu haulambwi, au vipi?
Dah hili nalo neno lakini ni afadhali kuamini sanamu lenye umbo la binadamu kama wewe kuliko kutumia pesa ya kigeni kwenda kuabudu jiwe jeusi huku maelfu kila mwaka wanakufa kwa majanga mara kukanyagana,mara joto kali....Imani kubwa zaidi ikiwa kwenye mambo ya mwili kuliko roho ambako ndo imani iliko, anayetumia muda mwingi kueneza propaganda na ushetani kwa dini ya mwenzake kuliko hata ile inayomhusu!
Gwajima na Slaa kumbe English ni yao? usitakke kuchekesha watu saa hizi, umeshamuona Slaa au Gwajima akihutubia kondoo kwa English hata siku moja?