Doggy style imeharibu vijana wengi

Doggy style imeharibu vijana wengi

Ikoje hii[emoji848][emoji848][emoji848]
Ujanja wote huijui popo kanyea mbingu? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Msomali kafia kwenye fiati je? Weraaaaaah, kumbe wee ni lenaz tyuuh
 
Wewe kaka sijui jizee unikome, unaedit comment yangu unaandika utopolo wako ukome kabisa kuni'qoute. Piece of Shit. Kama wanakupakua nyuma ni wewe narudia unikomeeee!!!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee Dea kumbe unachachukaga hivi?
 
Ujanja wote huijui popo kanyea mbingu? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Msomali kafia kwenye fiati je? Weraaaaaah, kumbe wee ni lenaz tyuuh
Kwenye hii dunia unapaswa kuendelea kujifunza...hasa sectir ya kugegeduana.
Ndio maana kila leo porno zinauza maana mambo ni mapya kila siku. Hence why nashangaa mtu anakasirika mke wake kwenda kugeggewa nje wakati huko ndio anajifunza style mupya mupya.

Ya kufia kwenye fiat hiyo naijua sii ndio anaipenda to yeye
 
Kwenye hii dunia unapaswa kuendelea kujifunza...hasa sectir ya kugegeduana.
Ndio maana kila leo porno zinauza maana mambo ni mapya kila siku. Hence why nashangaa mtu anakasirika mke wake kwenda kugeggewa nje wakati huko ndio anajifunza style mupya mupya.

Ya kufia kwenye fiat hiyo naijua sii ndio anaipenda to yeye
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeewh sanaaaa.
 
Back
Top Bottom