Cash Generating Unit
JF-Expert Member
- Jan 12, 2019
- 13,284
- 39,511
- Thread starter
- #941
Kifo cha mdudu
Sisi wazee hatuna shida je vijana watakuelewa?
Kifo cha mdudu
Nilie nae anaelewaSisi wazee hatuna shida je vijana watakuelewa?
Wee msen.ge ukome kuniquote. Hii ni comment yangu ya mwisho kwako huwa sijibizani na mashoga.Unakanu mnduku
@mzabmzab we si mtu mzuri[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahaha nyie ata mkae kwa juu bado utamu ukinoga kichwa kinakuwa kinaangalia juu tuu.
Ila hii lady on top upate mwanmke mwenye boobs nzuri ni tamu sana.
Sasa kwani uongo kaka...hapo ukwwli mtupu waulize wahusika wakwambia kama nadanganya 🤣🤣🤣🤣🤣@mzabmzab we si mtu mzuri[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ndyooooooh.Tamu mnooo[emoji4]
Nyie kina nan? Na wamefanya nn?Hadi nyie huwa mnaweka kifo cha mende?
SijamboooooHujambo mkuu
Hapo kweny boobs[emoji39] ndo huwa napazingatiaSasa kwani uongo kaka...hapo ukwwli mtupu waulize wahusika wakwambia kama nadanganya [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yaan kuta zangu ziko chakavuuu mnooo, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kwaiyo kuta zako hamna kazi?
Kumbe ugonjwa wako huo. Raha sana upate mwanamke mwenye matiti ambayo u can tity f.ck😜Hapo kweny boobs[emoji39] ndo huwa napazingatia
Ujanja wote huijui popo kanyea mbingu? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ikoje hii[emoji848][emoji848][emoji848]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee Dea kumbe unachachukaga hivi?Wewe kaka sijui jizee unikome, unaedit comment yangu unaandika utopolo wako ukome kabisa kuni'qoute. Piece of Shit. Kama wanakupakua nyuma ni wewe narudia unikomeeee!!!!
Mambo ya kuchunguliwa kachura kangu kwa namna ile huwa najihisi hovyo tu. Siwi huru yaani
Weraaaaaaah Weraaaaaaaah.Uku ukinena maneno kama unamtoa mtu mapepo vile
Kwenye hii dunia unapaswa kuendelea kujifunza...hasa sectir ya kugegeduana.Ujanja wote huijui popo kanyea mbingu? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Msomali kafia kwenye fiati je? Weraaaaaah, kumbe wee ni lenaz tyuuh
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatareeeeewh sanaaaa.Kwenye hii dunia unapaswa kuendelea kujifunza...hasa sectir ya kugegeduana.
Ndio maana kila leo porno zinauza maana mambo ni mapya kila siku. Hence why nashangaa mtu anakasirika mke wake kwenda kugeggewa nje wakati huko ndio anajifunza style mupya mupya.
Ya kufia kwenye fiat hiyo naijua sii ndio anaipenda to yeye
[emoji2][emoji2][emoji2] Usiku mwema eeehNgoja nilale mimi