Doggy style imeharibu vijana wengi

Doggy style imeharibu vijana wengi

Cash Generating Unit

JF-Expert Member
Joined
Jan 12, 2019
Posts
13,284
Reaction score
39,511
Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...

Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.

Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Kwani babu zetu walikuwa hawapigi doggy,kutaka 0713 ni kukosa upendo na heshima kwa wanawake mfano unaetetea unaonaje binti yako nae akifanyiwa hivyo,hata basha akisikia mwanae shoga anatandika msiba
 
Kwani babu zetu walikuwa hawapigi doggy,kutaka 0713 ni kukosa upendo na heshima kwa wanawake mfano unaetetea unaonaje binti yako nae akifanyiwa hivyo,hata basha akisikia mwanae shoga anatandika msiba

Babu zetu walikuw wanaenda kifo cha mende tu haya mastyle yamenza saiv


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Back
Top Bottom