Doggy style imeharibu vijana wengi

Doggy style imeharibu vijana wengi

Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...

Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.

Sent from my iPhone using JamiiForums
Toka dunia imeumbwa sijawai kumgonoa mwanamke
 
Ukweli wa mambo hasa kwa wale jamaa au wapenzi wa kutumia doggy aka style. Style hii ndo imekua chachu kubwa sana kwa vijana wengi kuamia 0713...

Ushauri vijana tutafute style zingine matatizo mengine tunayafata wenyewe tu wakati kuna mastyle kibao tu.

Sent from my iPhone using JamiiForums
Ni ushetani binafsi tu mbona wengine hiyo ndo style yetu na hatujawah kuomba wala kutamani Tigo
 
Mimi uwa sibinuliwi ovyo yaan kuna style hata kwa fimbo huniweki mana ntaanza kuumia tuu hata ile ya eti miguu yangu iwe juu ya mabega ya mwanaume hahaa yaan utasubiri sanaa izo porn izo ndo mana adi mnakojoleana midomoni..yaan puuuh!!! bora niikalie ila sio uniinamishe..kwanza sitafika...
Mpz wang ili afike chapu kwa haraka aikalie. Yaan anaikatikia na kujipimia size
 
Mmh labda maana muda wote unatazamana na nukta nundu!

Infact ni tabia ya mtu DAIMA MWANAUME KAMA HAKUHESHIMU ATAKUOMBA TIGO,LAKINI KAMA ANAKUHESHIMU HAWEZI DHUBUTU HATA KUINGIZA KIDOLE!

Muhimu upendo wa kweli na kuheshimiana tuu sio kila kitu tujaribu!!! Mtu unaoa ili ukimbie dhambi ya uzinzi halafu ndani yar ndoa mnafirana!

SIO AKILI HIZO!
U nailed t
 
Back
Top Bottom