Usikasirike mpenzi, hapa ni cyber space anything goes so just relaxNimemjibu anachokitaka. Kuna watu wapuuzi sana.
Usikasirike mpenzi, hapa ni cyber space anything goes so just relaxNimemjibu anachokitaka. Kuna watu wapuuzi sana.
Aaah hiyo hapana .. tutatumia ya cockroach death😂Utaweza mudu mapigo ya doggy wewe
Death ya cockroach huku mwanaume kakubana miguu ongezea na dirty talk basi full burudaniiiAaah hiyo hapana .. tutatumia ya cockroach death😂
Hivi unajua hakuna kitu kinaboa kama mwanamke apendaye kifo cha mende peke ake yani ye ni kulalaSipendi tu kuchunguliwa kwa namna ile
Wewe kaka sijui jizee unikome, unaedit comment yangu unaandika utopolo wako ukome kabisa kuni'qoute. Piece of Shit. Kama wanakupakua nyuma ni wewe narudia unikomeeee!!!!Duh mbona sikufanyagi uko
Zingne tunabadili tu ila zisiwe za kuumizana. Style moja tu inachosha.Hivi unajua hakuna kitu kinaboa kama mwanamke apendaye kifo cha mende peke ake yani ye ni kulala
🤣🤣Zingne tunabadili tu ila zisiwe za kuumizana. Style moja tu inachosha.
KanikeraUsikasirike mpenzi, hapa ni cyber space anything goes so just relax
Pole sana.Kanikera
Hellow, sema neno[emoji1787][emoji1787]
[emoji106]Pole sana.
Pole jamani..Nimemjibu anachokitaka. Kuna watu wapuuzi sana.
Sina jipya...nasoma yanayojiri hapa jirani..Hellow, sema neno
😂😂😂😂Death ya cockroach huku mwanaume kakubana miguu ongezea na dirty talk basi full burudaniii
Uku ukinena maneno kama unamtoa mtu mapepo vileKifo cha mende, kuna ile fiilins za kutazamana afu unafumba macho kusikilizia inapoishia, wee aririiiiiiiiiiiiiii
Traaaaaaaaamuuuuuuuuuuuh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kwa hio mda wote unakua na wasi wasiKumpa mtu doggie ni kurisky tundu la pili
Unakanu mndukuWewe kaka sijui jizee unikome, unaedit comment yangu unaandika utopolo wako ukome kabisa kuni'qoute. Piece of Shit. Kama wanakupakua nyuma ni wewe narudia unikomeeee!!!!
Haisaidiii......Unakanu mnduku
The "missionary type"man on top.
Hayoxmengine mmefundishwa na shetani