Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Ukibisha basi uwe na kumbukumbu ndugu

Msimu wa 2017 timu hizi zilisajili kama ifuatavyo
  1. Everton walisajili wachezaji 15
  2. Brighton and Hove Albion walisajili wachezaji 13
  3. Huddersfield Town walisajili wachezaji 12
  4. Watford walisajili wachezaji 11
  5. Swansea City walisajili wachezaji 11
  6. Leicester City walisajili wachezaji 8
  7. West Bromwich Albion walisajili wachezaji 8
  8. Stoke City walisajili wachezaji 8
  9. Newcastle United walisajili wachezaji 8
  10. Chelsea walisajili wachezaji 7
Kwenye hiyo list yako sijaona team yoyote kubwa iliosajili wachezaji 8 so unakuja kwenye point yangu
 
Kwenye hiyo list yako sijaona team yoyote kubwa iliosajili wachezaji 8 so unakuja kwenye point yangu
So sasa wewe ulikuwa unamaanisha big team au lengo lako ni ku avoid reality. Kwa historia ya any rebuild, usajili unafanyika mkubwa

Check rebuilding seasons za Man city na Chelsea

Historia ya usajili ndani ya Chelsea since 2005
2004/5 sajili 10
2011/12 sajili 11
2012/13 sajili 8+
2013/14 sajili 9
2015/16 sajili 9
2017/18 sajili 10

Historia ya usajili ndani ya Man city since 2015
20015/16 sajili 11
20016/17 sajili 11
20017/18 sajili 10

Kama tunataka kuijenga team tusajili wachezaji kwenye idara zote zinazopwaya otherwise tukienda kama konokono tutawakuta City na Liverpool hata Arsenal na Spurs including Man United watatuacha Sardala tukienda kama konokono

TT aliwahi kusema mwanzoni mwa msimu huu wa usajili

"We are rebuilding, not improving the squad. We are rebuilding. This is always challenging, but we are up for the challenge.

Sajili 8-10 inawezekana msimu huu, changamoto ni kwamba zoezi limeanza na linaenda slow
 
Todd Boehly Consortium wanamaanisha kazi kweli kweli Chelsea na sasa kateuliwa mtaalamu wa uongozi na Bisahara kusimamia kuwa Chelsea inafanikiwa kibiashara kwa kuwahusisha mashabiki

Chelsea FC appoints President of Business​


Chelsea Football Club has today appointed Tom Glick, a 30-year sports marketing and operations executive, as the Club’s new President of Business.

Glick will assume responsibility for day-to-day operations at Chelsea FC, including managing its global commercial strategy, driving revenue growth, enhancing fan engagement, and creating exceptional experiences for the Club’s fans.

Glick commented: ‘Chelsea FC is an iconic sports institution, known and admired all over the world. I have been very impressed with the vision and mission of Todd Boehly and Clearlake. They have the Chelsea community at the heart of everything they do. We have a huge opportunity here to enhance performance across the board, on behalf of everyone we serve.’

Todd Boehly, chairman and co-controlling owner, said: ‘Tom’s successful track record as a leader and innovator at several respected and winning sport organisations made him the obvious choice for this position. His skills and experience will be vital as we improve Chelsea FC’s key infrastructure, expand the Club’s products and reputation, and find exciting new ways for our loyal supporters to engage with their favourite players.’

Behdad Eghbali and José E. Feliciano, co-controlling owners, said: ‘Tom is a terrific addition to Chelsea FC and will advance our long-term plans for the Club. He has the experience and credentials to elevate our significant global standing and help lead our commitment to strengthen the Club through investments in squad additions, infrastructure, technology, the youth academy, and the Women’s Team.’

Glick, most recently, was President of the NFL’s Carolina Panthers franchise, where he managed extensive improvements to Bank of America Stadium. He also oversaw the creation of Major League Soccer’s Charlotte Football Club, which Chelsea FC will face on 21 July as part of the Club’s US tour of friendly fixtures.

Glick has also held positions as Chief Commercial Officer of City Football Group, where he was responsible for global business operations across the world, CEO of Derby County, and senior marketing positions with the New Jersey Nets and the NBA. In English football, he served on the Football League Board, the FA Council, and the Professional Game Board.
 
Todd Boehly Consortium wanamaanisha kazi kweli kweli Chelsea na sasa kateuliwa mtaalamu wa uongozi na Bisahara kusimamia kuwa Chelsea inafanikiwa kibiashara kwa kuwahusisha mashabiki

Chelsea FC appoints President of Business​


Chelsea Football Club has today appointed Tom Glick, a 30-year sports marketing and operations executive, as the Club’s new President of Business.

Glick will assume responsibility for day-to-day operations at Chelsea FC, including managing its global commercial strategy, driving revenue growth, enhancing fan engagement, and creating exceptional experiences for the Club’s fans.

Glick commented: ‘Chelsea FC is an iconic sports institution, known and admired all over the world. I have been very impressed with the vision and mission of Todd Boehly and Clearlake. They have the Chelsea community at the heart of everything they do. We have a huge opportunity here to enhance performance across the board, on behalf of everyone we serve.’

Todd Boehly, chairman and co-controlling owner, said: ‘Tom’s successful track record as a leader and innovator at several respected and winning sport organisations made him the obvious choice for this position. His skills and experience will be vital as we improve Chelsea FC’s key infrastructure, expand the Club’s products and reputation, and find exciting new ways for our loyal supporters to engage with their favourite players.’

Behdad Eghbali and José E. Feliciano, co-controlling owners, said: ‘Tom is a terrific addition to Chelsea FC and will advance our long-term plans for the Club. He has the experience and credentials to elevate our significant global standing and help lead our commitment to strengthen the Club through investments in squad additions, infrastructure, technology, the youth academy, and the Women’s Team.’

Glick, most recently, was President of the NFL’s Carolina Panthers franchise, where he managed extensive improvements to Bank of America Stadium. He also oversaw the creation of Major League Soccer’s Charlotte Football Club, which Chelsea FC will face on 21 July as part of the Club’s US tour of friendly fixtures.

Glick has also held positions as Chief Commercial Officer of City Football Group, where he was responsible for global business operations across the world, CEO of Derby County, and senior marketing positions with the New Jersey Nets and the NBA. In English football, he served on the Football League Board, the FA Council, and the Professional Game Board.
Mwamba huyu apa
IMG-20220718-WA0001.jpg
 
EPL inaleta mfumo mpya wa kupunguza upoteaji wa muda wakati wa mpira kupigwa nje ya uwanja unaoitwa "Mult-ball system"
Hii inajumuisha mpira mmoja ndio utakaokuwa unachezwa uwanjani
Wa pili utakuwa kwa afisa wa nne nje tu ya uwanja
Na mipira nane itawekwa pembeni mwa uwanja
Kutakuwa na “ball assistants” wanane ambao watatakiwa kurudisha mpira kwa spidi kubwa kwenye eneo linalotakiwa liwe na refer ili kuondoa upotevu wa muda kwa bahati mbaya au kwa sababu za kishabiki
 
Hakuna kochq wa chelsea anayeweza promote 4-5 player kutoka academy
Halaf utake kushindana na city/liverpool

Makocha wako kwa ajili ya kushinda, matokeo yakiwa mabaya wanalaumiwa wao na si wachezaji
Sokoni sasa hivi utampata striker gani mkali? Si bora umchukue huyu huyu ambaye atleat anaonyesha uhai
 
Ndio maana nasema kwa uhaba huo huyu dogo apewe hiyo nafasi anao uwezo kama ataaminiwa
No. 9 anapewa Kai. Lakini sioni kama Kai kwenye hiyo nafasi ni bora zaidi ya Broja. Lakini pia hao madogo kimuhemuhe kimewajaa sana. Kwanini watake kuondoka badala ya kukaa kupigania nafasi zao kwa huu msimu ambao substitution 5 zinaruhusiwa? Watulie hata kama watacheza kama subs, waoneshe kuwa wanastahili kuanza.

By the way, jana Tuchel kasema Broja anarudi nyumbani kwa ajili ya matibabu ili msimu utakapoanza dogo awe tayari.
 
Watu wanaojua mpira wanafahamu ubora wa jorginho na nini ana offer kwenye team hiv umeona alivyoingia jorginho jana kipindi Cha pili nini kilitokea tofauti ukicompare na kipindi Cha kwanza ambapo alikuwa hayupo uwe unaangalia mpira general sio unajikita kwenye magoal na assist
Wanaomponda Jorginho me huwa siwaelew
 
[emoji117] Mnafanya masihara kubeba ubingwa wa EPL mbele ya CITY na Liver.

[emoji117] Bado hatuna kikosi hicho cha ubora wa kutopoteza mechi chini ya 3 kwa msimu, hatuna kikosi cha kushinda mechi nyingi mfululizo EPL.

[emoji117] Pamoja na sajili tulizofanya za Sterling + Koulibaly + labda kimpembe

Bado:-

1. Tunahitaji kusajili kiungo mshambuliaji fundi haswa
2. Kiungo mkabaji kusaidiana na Kante
3. Beki wa kulia kusaidiana na James
4. Winga ya kulia wenye uwezo wa kufunga goal 10+ na Assist 10+ kwa msimu
5. Tunahitaji striker wa kufunga goal 15+ kwa msimu.

[emoji117] Kikosi tulichonacho kwa sasa hakina uwezo wa kubeba point 100 EPL, ukweli usemwe.
Kwani wewe hicho kukosi cha Chelsea unakichukuliaje
 
Wanaomponda Jorginho me huwa siwaelew
Na mnafagilia Jorgninho huwa siwaelewi kabisa kwa sababu benchmark mnafanyia Jo ni hapa hapa Chelsea pamoja na midtable teams
Ukienda taratibu ukamchukua Jo kwa nafasi yake ukamlinganisha na viungo wenzake kwa most stats pamoja na general impact kwenye timu utakuta Jo ni just an average player

Nafikiri benchmark tunayomwekea jo ni kama kaingia timu ikatulia, that means tulikuwa na the worst CM uwanjani na sio kwamba jo ni mzuri.

shot passes za haraka haraka ndio positive aspect tu ya Jo, the other important aspects yuko chini ya wengine

Aspects kama
  1. blocking
  2. interceptions
  3. recovery
  4. Tackling
  5. Aerial duels
  6. Chances creation
  7. Assists
  8. etc
hizo aspects hawezi kuwakuata viungo wenzake wa city, liver, westham etc
 
Mimi ni mmoja wa wanaopenda kuona broja, levi na co. wakipewa nafasi ya kucheza first team ila kama hawana mapenzi na timu uongozi uwaruhusu kusepa haraka pesa nzuri ikitolewa. mentality ya kupambana ndio bora kuliko mpambanaji mwenyewe
 
Rafael Leao ni kama broja kwa ufungaji
AC Milan wanamuuza Euro mil 100
Kama tulivyomtoa Declan Rice sasa tunauziwa Mil 150 after 3 years tutamtaka Broja kwa mil 150
Sisi Broja wetu anauzwa Mil 30, hii ni laana au na Ulaya kuna mambumbumbuuu na mazukukukuuu
Chelsea timu ya kipumbavu na Huu utamaduni WA kutozipa nafasi upcoming talents unaicost hii timu na itaendelea kuicost yaleyale ya kuuza talents kama KDB,Salah NK ni ujinga huu
 
Na mnafagilia Jorgninho huwa siwaelewi kabisa kwa sababu benchmark mnafanyia Jo ni hapa hapa Chelsea pamoja na midtable teams
Ukienda taratibu ukamchukua Jo kwa nafasi yake ukamlinganisha na viungo wenzake kwa most stats pamoja na general impact kwenye timu utakuta Jo ni just an average player

Nafikiri benchmark tunayomwekea jo ni kama kaingia timu ikatulia, that means tulikuwa na the worst CM uwanjani na sio kwamba jo ni mzuri.

shot passes za haraka haraka ndio positive aspect tu ya Jo, the other important aspects yuko chini ya wengine

Aspects kama
  1. blocking
  2. interceptions
  3. recovery
  4. Tackling
  5. Aerial duels
  6. Chances creation
  7. Assists
  8. etc
hizo aspects hawezi kuwakuata viungo wenzake wa city, liver, westham etc
Wewe umjui jorginho vizuri ebu kaangalia stats zake vizuri hiv unajua key pass vizuri jamaa anazipiga Sana nitajie kiungo gani wa Liverpool au Man city ambaye amemzidi jorginho?
 
Wewe umjui jorginho vizuri ebu kaangalia stats zake vizuri hiv unajua key pass vizuri jamaa anazipiga Sana nitajie kiungo gani wa Liverpool au Man city ambaye amemzidi jorginho?
Hapo ndo umemaliza kwenye key pass?

Hizo hapo takwimu za key passes za viungo msimu uliopita, where is Jo
Jo ni wa 92 kati ya 124 wa EPL mwaka jana kwa kutoa Key passes
1658214343278.png



1658214495828.png
 
Jorginho ni deep playmaker ungeweka kwa wale viungo wa chini ningekuelewa
Ukiendelea kumtetea sana jo utapotea, hana takwimu za kumlinda huyo, mara key passes mara deep player maker, imeisaidia nini timu kushinda mechi na kubeba makombe, mechi nyingi kuanzia Lampard disaster inatupata because of Jo kuliko viungo wengine. wote wanafanya makosa ila jo hawezi kudefend hawezi kutengeneza nafasi. Only back and sidewqays passes ambazo ninyi ndo mnaita deep player maker, those are just branding tags ambazo hazina faida kwenye timu. Fab anakumbukwa kwa sababu alifanya timu ikawa inashinda
Jo sio mfungaji, sio mtoa ssists sio mkabaji yuko yuko tu halafu mnatuambia eti ni deep player maker mara anatoa key passes mara anatuliza dhoruba
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom